บริการจัดส่ง แม่บ้าน แม่ครัว พี่เลี้ยงเด็ก ดูแลผู้สูงอายุ ดูแลผู้ป่วย เฝ้าไข้ ฟิตอาหารกายภาพ จัดส่งตามบ้าน และโรงพยาบาล จัดส่งทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัดและจัดส่งในประเทศ

บริการจัดส่ง แม่บ้าน  แม่ครัว พี่เลี้ยงเด็ก ดูแลผู้สูงอายุ  ดูแลผู้ป่วย เฝ้าไข้  ฟิตอาหารกายภาพ จัดส่งตามบ้าน   และโรงพยาบาล  จัดส่งทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัดและจัดส่งในประเทศ

   บริษัท รักษาความปลอดภัยแฟมิลี่ 54 จำกัด และ ห้างหุ้นส่วนดอนเมืองเนอร์สซิ่งโฮม

       บริการจัดส่งพนักงาน แม่บ้าน แม่ครัว พี่เลี้ยงเด็ก ดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วย  ผู้ป่วยอัมพฤกอัมพาต ฟิตอาหารกายภาพ และพนักงานรักษาความปลอดภัยส่งประจำตามบ้าน  โรงพยาบาล และหน่วยงานต่างๆ  จัดส่ง  24  ชั่วโมง ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด

     เปิดบริการมานานกว่า 20 ปี จดทะเบียนการค้าถูกต้องตามกฎหมาย มีการตรวจสอบประวัติของพนักงานทุกคนอย่างละเอียดรวมทั้งมี การฝึกอบรมการทำงานของพนักงานอย่างเคร่งครัด  สามารถแบ่งเบาภาระหน้าที่การงานภายในบ้านท่านได้ในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะพนักงานที่ทางเราจัดส่งจะ อ่อนน้อมถ่อมตน ซื่อสัตย์ และจริงใจสามารถดูแลทุกท่านได้เป็นอย่างดีใคร่ขอผู้ใช้บริการ     โปรดพิจารณาแนวทางการทำงานของพนักงานดังต่อไปนี้

รายละเอียด                                                                                                                                               

สามารถช่วยแบ่งเบาภาระหน้าที่การงานภายในบ้านของท่านได้ในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะพนักงานที่ทางเราจะอ่อมน้อม ถ่อมตน ซื่อสัตย์และจริงใจ สามารถดูแลทุกท่านได้เป็นอย่างดีมายังท่าน ใคร่ขอให้ทางท่านผู้ใช้บริการ พิจารณาการทำงานของพนักงานดังต่อไปนี้

1.             พนักงานแม่บ้าน แม่ครัว ทำความสะอาดบ้านโดย ทั่วๆไป ซัก รีด เสื้อผ้า เปลี่ยนผ้าปูที่นอน- ช่วยทำอาหาร อุ่นกับข้าว หุงข้าว ล้างจาน รดน้ำต้นไม้ ล้างรถ เปิด-ปิดประตูเมื่อมีรถเข้า-ออก และอื่น ๆ ตามลักษณะงานของแต่ละบ้าน

2.             พนักงานพี่เลี้ยงเด็ก ทำงานทุกอย่างสำหรับของเด็ก เช่น ชงนม ล้างขวดนม ป้อนข้าว ซักรีดเสื้อผ้าของเด็ก ทำความสะอาดอุปกรณ์ของเด็กและห้องเด็ก ช่วยฝึกสอนหนังสือเด็ก และอื่น ๆ ตามคำแนะนำของคุณพ่อและคุณแม่ของเด็ก

3.             พนักงานดูแลผู้สูงอายุ เฝ้าไข้ อาบน้า เช็ดตัว เปลี่ยนเสื้อผ้า จัดยา ตามอาการของผู้สูงอายุ อยู่เป็นเพื่อน คอยพูดคุย พยุง ประคอง ทากายภาพบาบัดเบื้องต้น ดูแลการขับถ่าย ทุกครั้งที่เข้ามาทาการ ภายในบริษัท หรือ โรงงาน จราจร รถเข้า-ออก ทาความเคารพและอื่นๆ ตามลักษณะของบริเวณนั้น

4.             รปภ บริการรักษาความปลอดภัย ควบคุมการเข้า/ออก บุคคลภายนอก ยานพาหนะ ป้องกันอัคคีภัย ควบคุมดูแล ทรัพย์สิน สถานที่ บุคลากร ควบคุมป้องกัน มิให้เกิดเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้นได้ ควบคุมดูแล การจราจรและการเข้าออกสถานที่ ควบคุมป้องกัน เขตหวงห้ามเฉพาะ ปฏิบัติตามกฎระเบียบของผู้ว่าจ้างทุกประการ และอื่นๆ ตามลักษณะงานของผู้ว่าจ้าง

 

หมายเหตุ : พนักงานทุกตำแหน่งที่ทางบริษัทได้จัดส่งไปยังบ้านของท่านนั้น หากท่านไม่เป็นที่พึงพอใจ ท่านสามารถเปลี่ยนพนักงานคนใหม่ได้ หากพนักงานที่ส่งไปมีกิจธุระที่จะต้องหยุดงาน ทางเรามีพนักงานคนใหม่ ไปแทนหรือเปลี่ยนให้ท่านได้หากท่านต้องการพร้อมบริการจัดส่งให้ท่าน

 

ข้อมูลลิขสิทธิ์ 

จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ เป็นนิติบุคคล ประเภทบริษัทจำกัด ทะเบียนเลขที่ 0115554007901

 

สถานที่อยู่     

24/213  หมู่ 9  หมู่บ้านอยู่เจริญ   ถนนวิภาวดีรังสิต  ซอย 37   แขวงสนามบิน  เขต ดอนเมือง   กรุงเทพมหานคร  10210

 

ข้อมูลการติดต่อ โทร 02-533-4163-4 //02-998-1219 // 0837507827

 

Email :  [email protected]

[email protected]

website :  http://www.nursing.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/donmuangnursing

จัดการสินค้า
เลื่อนประกาศ ลงประกาศฟรี แก้ไขประกาศนี้ จัดการสินค้าในร้าน ลบประกาศ
จัดการประกาศด้วยรหัส
แก้ไขโพสต์ด้วยรหัส ลบประกาศด้วยรหัส
หมายเลขประกาศ
10715
เข้าชมแล้ว
35
ประเภทสินค้า
สินค้าใหม่
สภาพสินค้า
100%
ประเภทประกาศ
ประกาศทั่วไป
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ
ไทย
รหัสไปรษณีย์
10210
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ปรับปรุง
4 ปี 21 Oct 2019 10:25:34
แก้ไข
4 ปี 21 Oct 2019 10:25:34
ไอพี IP Address
101.108.144.209
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
นางสาวปิยะวรรณ นวลหงษ์
มือถือ
0837507827
ที่อยู่
24/213 หมู่ 9 หมู่บ้านอยู่เจริญ ถนนวิภาวดีรังสิต ซอย 37 แขวงสนามบิน เขต ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ
ไทย




 
COKOH.COM © 2019