เบาหวานสูงจนขึ้นตา ตาพล่ามัว เป็นแผลเรื้อรัง ทำอย่างไรดี กับนวัตกรรมapco

โรคเบาหวานเป็นความผิดปกติของร่างกายที่เกิดจาก เบต้าเซลล์ของตับอ่อนผลิตอินซูลินไม่เพียงพอ หรือตัวรับอินซูลินที่ผิวเซลล์เกิดภาวะดื้อต่ออินซูลิน

อินซูลินคืออะไร  อินซูลิน คือสารที่ข่วยในการนำน้ำตาลเข้าสู่เซลล์เพื่อสร้างเป็นพลังงาน  ดั้งนั้นผู้ที่เป็นเบาหวาน จึงมีระดับน้ำตาลในเลือดสูงกว่าปกติ และดินซูลิยไม่สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตามปกติ เมื่อระดับน้ำตาลในเลือดสูงเป็นเวลานานๆ จะส่งผลให้เกิดการทำลายหลอดเลือดและระบบประสาทส่วนปลาย ถ้าไม่ได้รับการรักษาอาจจะนำไปสู่อาการแทรกซ้อนอื่นๆ เช่น โรคหลอดเลือดหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง ตามพล่ามัว แผลเรื้อรังจากเบาหวาน ฯ

ในผู้ป่วยเบาหวาน เม็ดเลือดขาวหลั่งสาร TNF-α, IFN-γ  และ IL-17 มากไปจนเกินความสมดุล โดย TNF-α และ IFN-γ จะเข้าไปทำลายเบต้าเซลล์ในตับอ่อน จนทำให้ สร้างอินซูลินได้น้อยลง (เบาหวานชนิดที่ 1)  และสารทั้งสองนี้ยังทำให้เกิดสภาวะดื้อต่ออินซูลินของเซลล์ (เบาหวานชนิดที่ 2) ส่วน IL-17 จะทำให้สภาวะการแพ้ภูมิตัวเองรุนแรงขึ้นจึงทำให้เบาหวาน ซึ่งเป็นอาการหนึ่งของการแพ้ภูมิตัวเองรุนแรงขึ้นด้วย  

นวัตกรรม APCO คณะนักวิจัย Operation bim ได้วิจัยและพัฒนาสารเสริมประสิทธิภาพจากมังคุด ถัวเหลือง งาดำ ฝรั่ง และใบบัวบก จนได้แคปซูลเสริมอาหารโดยศูนย์วิจัยเทคโนดลยีชีวการแพทย์แล้วว่า  แล้วว่าสามารถลดการหลั่งสาร TNF-α , IFN -γ  และ IL-17 ด้วยประสิทธิภาพสูง

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานวิจัย http://www.bim100-th17.com/operation-bim-th17/article-diabetes.html

จัดการสินค้า
เลื่อนประกาศ ลงประกาศฟรี แก้ไขประกาศนี้ จัดการสินค้าในร้าน ลบประกาศ
จัดการประกาศด้วยรหัส
แก้ไขโพสต์ด้วยรหัส ลบประกาศด้วยรหัส
หมายเลขประกาศ
19457
เข้าชมแล้ว
42
ยี่ห้อ Brand
Add Line @bim100k
ค่าจัดส่ง
ฟรีค่าจัดส่ง
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ปรับปรุง
2 ปี 18 Apr 2021 09:30:39
แก้ไข
4 ปี 26 Feb 2020 13:24:42
ไอพี IP Address
171.96.108.35
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
callcenter apco
มือถือ
0847651841




 
COKOH.COM © 2019