The Bangkok Cleaning รับจ้างทำความสะอาด,แม่บ้าน,ทำความสะอาดหลังก่อสร้าง-ต่อเติม-ตกแต่ง-ซ่อมแซม,ซักพรม,ขัดพื้น,เช็ดกระจก

บริษัท เดอะบางกอก คลีนนิ่ง จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการทำความสะอาดที่ก้าวหน้าและล้ำสมัยที่สุดในกรุงเทพมหานคร เราเป็นผู้นำความคิดในเรื่องการทำความสะอาดมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องเพื่อลูกค้าของเรา ตลอดจนการมีส่วนร่วมต่าง ๆ  โดยไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ในการทำความสะอาดที่เหนือกว่าและเป็นรูปธรรม แต่ยังให้บริการลูกค้าเชิงรุกแบบเรียลไทม์ ในฐานะสมาชิกของ Global Advisory Council (GBAC),บริษัทได้รับการรับรองจากสถาบันในด้านการต่อสู้กับเชื้อจุลินทรีย์ มาตรการควบคุมการติดเชื้อและการปนเปื้อนสำหรับสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อ เช่น เชื้อโคโรน่าไวรัส (SARS-CoV-2)  เป้าหมายของเราคือการกำหนดและดำเนินการอย่างชาญฉลาด เพื่อตอบคำถามสองข้อด้านล่าง: 1. วิธิการทำความสะอาดของเรา สามารถปรับปรุงธุรกิจของลูกค้าเพื่อเพิ่มมูลค่าทางการตลาดได้อย่างไร 2. กลยุทธ์ใดที่เราสามารถนำมาใช้เพื่อเสริมสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันของลูกค้าในตลาดของพวกเขา งานบริการของเรา เราได้สร้างชื่อเสียงในด้านการบริการที่น่าเชื่อถือและความสัมพันธ์ที่โปร่งใสในประเทศไทยมาเป็นเวลา 10 ปี, ส่งมอบความสบายใจแล่ะการปรับปรุงที่รวดเร็วในเรื่องการจัดการทรัพย์สิน บางกอก คลีนนิ่ง ที่ปรึกษาด้านการทำความสะอาด ให้บริการให้คำปรึกษาและจัดหาพนักงานเฉพาะในกลุ่มธรุกิจดังต่อไปนี้ ที่พักอาศัยระดับหรูหรา & การพัฒนาเชิงพาณิชย์ การวิเคราะห์งานทำความสะอาดหลังงานก่อสร้าง ก่อนการส่งมอบงานเพื่อใช้สถานที่จริง  / การออกแบบโปรแกรมทำความสะอาดในพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงการจัดซื้อจัดการน้ำยาและอุปกรณ์ รวมถึงหลักเกณฑ์การควบคุมสินค้าคงคลัง / บทสรุปการออกแบบการตกแต่ง และโปรแกรมบำรุงรักษา สถานบริการระดับพรีเมี่ยม การวิเคราะห์และออกแบบขั้นตอนการทำงานในห้องพักและพื้นที่สาธารณะ / การเตรียมห้องแพนทรี และการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ / การศึกษา, การฝึกอบรม และการประเมิน KPI สำหรับหัวหน้างานที่อยู่หน้างาน ร้านค้าปลีกสินค้าแฟชั่นที่มีมูลค่าสูง ให้คำแนะนำก่อนการเปิดร้าน ร่วมกับสถาปนิคและช่างก่อสร้าง / โปรแกรมการทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพเฉพาะสถานที่ ทางออกสำหรับ COVID-19   ตั้งแต่มีการระบาดของโรค ทางบริษัทมีการทำงานร่วมกับตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดของเราอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้แน่ใจว่า เราใช้น้ำยาฆ่าเชื้อที่ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานปกป้องสิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมริกา (EPA: Environmental Protection Agency) เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของลูกค้า   บริการของเรา   1. บริการพ่นยาฆ่าเชื้อโรค   การฆ่าเชื้อทั้งห้องช่วยให้บริเวณที่เข้าถึงยากสามารถฆ่าเชื้อได้อย่างทั่วถึง เพื่อลดความเสี่ยงของการติดเชื้อและการแพร่กระจาย เราปฏิบัติตามระบบทำความสะอาดแบบ 2 ขั้นตอน โดยพนักงานทำความสะอาด สวมใส่ชุดและอุปกรณ์ป้องกันสารเคมี (PPE) ตลอดเวลา   2. บริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ   การฆ่าเชื้อและเช็ดพื้นผิวทั้งหมดด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับฆ่าเชื้อโรคโดยเฉพาะ สำหรับการทำความสะอาดอย่างละเอียด โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการรับประกันและรับรองจากห้องแล็บ   * ใบรับรอง EPA # 1677-238 + # 1677-233ผลิตภัณฑ์นี้ฆ่าเชื้อได้อย่างรวดเร็วภายในไม่กี่นาที (ฆ่าเชื้อโรคได้ 99.999%)

บริษัท เดอะ บางกอกคลีนนิ่ง จำกัด(สำนักงานใหญ่) 61/5 ซอยสุขุมวิท 26 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 สุกัญญา เมืองไชย (นุ้ย) Office: 02 002 7138

Mobile: 088 137 0303 Email : [email protected]

website : https://bangkokcleaning.com/ Facebook Page https://www.facebook.com/The-Bangkok-Cleaning-Company-105236511042979 Instagram Page https://www.instagram.com/bangkok_cleaning/  LinkedIn Page https://www.linkedin.com/company/the-bangkok-cleaning-company/

จัดการสินค้า
เลื่อนประกาศ ลงประกาศฟรี แก้ไขประกาศนี้ จัดการสินค้าในร้าน ลบประกาศ
จัดการประกาศด้วยรหัส
แก้ไขโพสต์ด้วยรหัส ลบประกาศด้วยรหัส
หมายเลขประกาศ
27907
เข้าชมแล้ว
42
ราคา Price
1.00
ประเภทสินค้า
สินค้าใหม่
สภาพสินค้า
100%
ประเภทประกาศ
โฆษณา
จังหวัด
กรุงเทพฯ
ประเทศ
ไทย
รหัสไปรษณีย์
10110
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ปรับปรุง
3 ปี 04 Jun 2020 14:34:11
แก้ไข
3 ปี 04 Jun 2020 14:34:11
ไอพี IP Address
124.122.193.246
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
สุกัญญา เมืองไชย
มือถือ
0881370303
ที่อยู่
61/5 ซอยสุขุมวิท 26 ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
จังหวัด
กรุงเทพฯ
ประเทศ
ไทย




 
COKOH.COM © 2019