ออกแบบคลังสินค้าเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ลดค่าใช้จ่ายและใช้พื้นที่ให้คุ้มค่า

ออกแบบคลังสินค้าเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ลดค่าใช้จ่ายและใช้พื้นที่ให้คุ้มค่า

การออกแบบคลังสินค้า ในการเก็บสินค้าสำหรับธุรกิจนั้น สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน นอกเหนือจากโครงสร้างที่แข็งแรง ก็คือเพื่อลดค่าใช้จ่ายและใช้พื้นที่ให้คุ้มค่าที่สุด คลังสินค้าส่วนใหญ่มักถูกออกแบบมาให้มีพื้นที่รวบรวมสินค้าที่เล็กมากกว่าปกติ ซึ่งหลายคนมักคิดว่า วิธีลดค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงานและการใช้พื้นที่จัดเก็บสินค้าและสินค้าคงคลังให้ได้มากที่สุดคือ การลดพื้นที่รวบรวมสินค้า ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ใช้รอโหลดสินค้าขึ้นรถบรรทุก เนื่องจากลูกค้ามักประเมินความสำคัญของพื้นที่ส่วนนี้น้อยกว่าที่เป็น โดยลืมคำนึงถึงปริมาณสินค้าขาเข้าและขาออก เวลาในการปิดรับสินค้า การบริหารจัดการรถบรรทุกที่เข้ามารับสินค้า และช่วงเวลาที่มีกิจกรรมในคลังสินค้ามากกว่าปกติ ทั้งนี้ พื้นที่เข้ารับหรือส่งสินค้า เป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญสำหรับคลังสินค้าทุกแห่ง เนื่องจากหากเกิดปัญหาในบริเวณนี้ อาจส่งผลกระทบต่อกระบวนการทำงานอื่นภายในคลังสินค้าได้ และท้ายสุดปัญหาต่างๆ เหล่านี้ จะส่งผลต่อค่าใช้จ่ายและกำไร ฉะนั้นพื้นที่รวบรวมสินค้าควรมีสัดส่วนประมาณ 15-20 เปอร์เซ็นต์ จากพื้นที่คลังสินค้า โดยขึ้นอยู่กับรูปแบบทางธุรกิจของคุณ

การออกแบบคลังสินค้ามีหลายปัจจัยให้ตัดสินใจ  ที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณที่สุด และย่อมเป็นผลดีต่อการขยับขยายธุรกิจอย่างยิ่ง เพื่อให้ได้คลังสินค้าที่ลดค่าใช้จ่ายในระยะยาว บริหารพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อธุรกิจของคุณ บริษัท เน็กซ์พลัส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด รับออกแบบพร้อมสร้างคลังสินค้าครบวงจร  ยินดีให้คำปรึกษาแนะนำสำหรับทุกท่าน เพื่อให้การออกแบบและก่อสร้างคลังสินค้าของคุณ ตอบโจทย์ธุรกิจของคุณให้มากที่สุด ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และทีมงานที่พร้อม  ทั้งออกแบบคลังสินค้าขนาดใหญ่ กว่า 10000 ตร.ม. หรือคลังสินค้าขนาดเล็ก ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการขยายกิจการของคุณ

ลิงค์เข้าชมตัวอย่างผลงาน

https://www.nextplus.co.th/warehouse/built-cal-comp-electronics-7600-sqm-warehouse-petchaburi-2 https://www.nextplus.co.th/warehouse/built-zaftec-1200-sqm-warehouse-samutprakarn https://www.nextplus.co.th/warehouse/built-rung-nirundr-3300-sqm-warehouse-phayao

https://www.nextplus.co.th/warehouse/built-sinchai-equipment-factory-saraburi

งานสร้างคลังสินค้าและโรงงาน

บริษัท เน็กซ์พลัส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เป็นบริษัทรับออกแบบและก่อสร้างคลังสินค้า และโรงงาน ครบวงจร ตั้งแต่ รับออกแบบ เขียนแบบ รับเหมาก่อสร้าง ยื่นขออนุญาตและงานระบบทั้งหมด โดยทีมสถาปนิกและวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านนี้โดยตรง ควบคุมงานทุกขั้นตอน

·         สามารถดำเนินงานให้ลูกค้าตั้งแต่ก้าวแรกจนส่งมอบงานแบบ One Stop Service ให้ได้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว

·         บริการสำรวจและออกแบบ รวมถึงเสนองบประมาณการก่อสร้างแก่ลูกค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

·         พร้อมให้คำปรึกษาและวางรายละเอียดแผนงานก่อสร้าง ทุกขั้นตอน

·         พร้อมออกแบบภาพ 3D เพื่อให้เห็นภาพและรายละเอียดต่างๆอย่างชัดเจน

มีการตรวจสอบ วัดมาตรฐาน QA QC ก่อนส่งมอบงานทุกงวดให้แก่ลูกค้า

_________________________________________

#สร้างดี #สร้างไว #งบไม่บานปลาย #ได้มาตรฐานวิศวกรรม #บริการทั่วประเทศไทย และภูมิภาคใกล้เคียง บริษัท เน็กซ์พลัส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด One stop service ดำเนินงานให้ลูกค้าจบในที่เดียว ทีมสภาปนิกและวิศวกรให้คำปรึกษา วางแผนคุมงานทุกขั้นตอน เลือกสรรเหล็กและวัสดุคุณภาพได้รับ มอก. รับประกันโครงสร้างถึง 10 ปี 10,000 ตรม. เสร็จได้ใน 3 เดือน มีทีมบริการหลังการขายคอยดูแล “คุณภาพของงาน คือบริการของเรา QUALITY OF SERVICE IS OUR COMMITMENT” _________________________________________

Next Plus Engineering.,Co.Ltd บริษัท เน็กซ์พลัส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด สนใจติดต่อ Tel: 021386398 , 0894196199 Line ID: @nextplus Website: www.nextplus.co.th Mail: [email protected] www.facebook.com/nextplus.engineering #สร้างโกดัง #คลังสินค้า #ออฟฟิศโรงงาน #รับเหมาก่อสร้าง #FACTORY #WAREHOUSE #สร้างคลังสินค้าคืนทุนเร็ว #Construction #NextPlusEngineering #สร้างดีสร้างไวได้มาตรฐาน #คลังสินค้างบไม่บานปลาย #ก่อสร้างครบวงจร

อยากลงประกาศแบบนี้
ลงประกาศฟรี สมัครสมาชิกเปิดร้านออนไลน์ฟรี
จัดการสินค้า
แก้ไขและเลื่อนประกาศ ลบประกาศ
หมายเลขประกาศ
29846
เข้าชมแล้ว
35
ราคา Price
10,230.00
ดูร้านค้า
ไปที่ร้านออนไลน์
ข้อมูลผู้ขาย
ดูโปรไฟล์
เก็บในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
รหัสไปรษณีย์
10230
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ไลน์ไอดี
@nextplus
ปรับปรุง
3 ปี 14 Jul 2020 16:59:58
แก้ไข
3 ปี 14 Jul 2020 16:59:58
ไอพี IP Address
1.4.170.162
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
Next Plus Engneering
เพิ่มในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
มือถือ
0894196199
โทรศัพท์
021386398
ที่อยู่
88 ซอยนวลจันทร์ 42 แขวงนวลจันทร์
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร




 
COKOH.COM © 2019