TechSpace บริษัท IT Outsource ผู้ให้บริการ IT Solution&Services แบบครบวงจร

บริษัท เทคสเปซ จำกัด หรือ Techspace Co., Ltd. เป็นบริษัทที่ดำเนินการเกี่ยวกับ IT Outsourcing Service Provider โดยเปิดให้บริการแล้วมามากกว่า 10 ปี โดยให้บริการด้าน IT Solution & Service ในประเทศไทย เราคือบริษัทผู้นำทางเทคโนโลยีด้าน Business Software Applications, Software Applications, System integration,ให้คำปรึกษา (IT consulting) , ออกแบบโครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure design) รวมถึงการติดตั้ง ซ่อมแซมและดูแลระบบคอมพิวเตอร์ (IT Support &Maintenance)

เราใส่ใจ ตั้งแต่การนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ และ Update เทคโนโลยีทีทันสมัย เพื่อเข้ามาปรับใช้กับธุรกิจของลูกค้าอยู่เสมอ พร้อมทั้งเข้าใจในกระบวนการทางธุรกิจของลูกค้าอย่างแท้จริง ทำให้สามารถพัฒนาโปรแกรมและวางระบบคอมพิวเตอร์ให้ตรงกับโจทย์และความต้องการของแต่ละธุรกิจ และแต่ละองค์กรได้ โดยที่กล่าวมานั้น ส่งผลให้องค์กรลูกค้า สามารถมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจได้อย่างเต็มที่ และวางใจให้ IT Outsourcing ของ TechSpace ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ได้อย่างเต็มที่

เรามุ่งเน้นการให้บริการอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งคัดสรร และเฟ้นหานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้เกิดการบริการที่ดีที่สุด รวมถึงการทำให้องค์กรลูกค้าก้าวทันเทคโนโลยีอยู่เสมอด้วยเช่นกัน

บริการของเรา

เราให้บริการด้าน IT Outsource อย่างครบวงจร ด้วยทีมงาน IT Support ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี โดยสามารถแบ่งแยกประเภทการบริการได้ดังนี้

1. โปรแกรมบริหารงานธุรกิจ (ERP System)

จัำหน่าย ติดตั้ง และฝึกอบรม Business Software เพื่อช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจในทุกด้าน เช่น ระบบจัดการStock สินค้า, CRM, Sales, Operations Management รวมไปถึงการจัดซื้อสินค้า ในรูปแบบออนไลน์ เพื่อการใช้งานที่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ภายใต้งบประมาณที่ลูกค้ากำหนด

2. IT Solutions

บริการ System Integration ออกแบบและวางระบบคอมพิวเตอร์ เน็ตเวิร์ค พร้อมไปด้วยเครื่องมือ IT หลากหลาย ที่ช่วยสนับสนุน เพื่อรองรับการใช้งานในธุรกิจ รวมไปถึงการจัดการและดูแลระบบคอมพิวเตอร์อย่างมีประสิทธิภาพ

3. IT Support & Helpdesk

ครอบคลุมการแก้ปัญหาคอมพิวเตอร์ เช่น ปัญหาเกี่ยวกับไวรัส, Network รวมถึงการทำงานทั้งหมดของคอมพิวเตอร์ เช่น คอมพิวเตอร์ทำงานช้าเกินไป เราสามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว ด้วยทีมงานจากทั้งฝ่าย IT Support, IT Helpdesk และ System Engineer มืออาชีพ

4. Web Hosting

ให้บริการในการจัดทำ Web Hosting ที่มีคุณภาพ บนระบบ Server ที่มีความเสถียรและรวดเร็วสูง ด้วยระบบ Redundant Network Uptime Guarantee 99.9% ในงบประมาณที่เหมาะสม และสามารถกำหนดเองได้

5. จัดจำหน่าย Hardware & Software

จัดจำหน่าย จัดซื้อ และจัดหา Hardware & Software ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งานในราคาสุดคุ้ม พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ

6. บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์

ให้บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ และ Server IT Maintenance ซ่อมบำรุง และป้องกันระบบคอมพิวเตอร์อย่างครบวงจร

ทีมงานของเรา

เรามีทีมงานและผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมให้บริการและแก้ไขทุกปัญหาของระบบ IT ไม่ว่าจะเป็นทีม IT Service ที่จะทำการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าถึงที่ หรือแม้แต่ทีม IT Helpdesk ที่คอยให้คำปรึกษาผ่านทางโทรศัพท์และแก้ปัญหาผ่าน Remote Access เพื่อให้ปัญหาถูกแก้ไขได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับองค์กรลูกค้าอีกด้วย

นอกจากนี้ เรายังมีทีมงานในส่วนอื่นๆ ที่คอยประสานงานและช่วยเหลืออยู่เบื้องหลัง เพื่อทำให้งานที่ได้รับมอบหมายออกมาตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

ทีมงานทุกคนของ TechSpace พร้อมให้บริการด้วยความซื่อตรง ตรงต่อเวลา บริการลูกค้าด้วยความรวดเร็วและจริงใจ เพื่อให้ลูกค้าหมดห่วงกับปัญหาจุกจิกด้านไอที และช่วยให้การดำเนินธุรกิจของลูกค้ารวดเร็วยิ่งขึ้น

การดำเนินการเพื่อสังคม

เราให้ความสำคัญกับการดำเนินการทำประโยชน์ให้กับสังคม ด้วยการใช้ความรู้และความสามารถทางด้าน IT เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ และส่งเสริมชุมชนหรือองค์กรที่ยังต้องการความช่วยเหลือด้านไอที ตลอดจนพัฒนาสังคมหรือองค์กรนั้น ให้ก้าวทันกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลา โดยเกิดประโยชน์สูงสุด

"..TechSpace บริษัท IT Outsourcing พร้อมให้บริการด้าน IT Solution & Service แบบครบวงจร เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานขององค์กรคุณแล้ววันนี้.."

ติดต่อ TechSpace 02-381-9075

www.techspace.co.th

จัดการสินค้า
เลื่อนประกาศ ลงประกาศฟรี แก้ไขประกาศนี้ จัดการสินค้าในร้าน ลบประกาศ
จัดการประกาศด้วยรหัส
แก้ไขโพสต์ด้วยรหัส ลบประกาศด้วยรหัส
หมายเลขประกาศ
54836
เข้าชมแล้ว
23
ประเภทสินค้า
บริการ
สภาพสินค้า
100%
ประเภทประกาศ
ประกาศทั่วไป
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ
ไทย
รหัสไปรษณีย์
10260
คำสำคัญ
ITOutsource ITservice ระบบคอมพิวเตอร์
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ไลน์ไอดี
@techspace
ปรับปรุง
2 ปี 26 Apr 2021 11:54:30
แก้ไข
2 ปี 26 Apr 2021 11:53:47
ไอพี IP Address
2403:6200:88a0:c9f8:4569:7a05:bc85:102a
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
Techspace Co., Ltd.
มือถือ
0634510003
ที่อยู่
พระขโนง
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ
ไทย




 
COKOH.COM © 2019