หลักสูตร Sales Supervisor & Area Manager

หลักสูตร Sales Supervisor & Area Manager

 

วิทยากร: อาจารย์สุพจน์ กฤษฎาธารอดีต Business Unit Manager ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดบริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส จำกัด จากสหรัฐอเมริกา  Senior Manager ฝ่ายขายและบริการ บริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)และ  ฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด บริษัท เบอริงเกอร์ อินเกลไฮม์ (ไทย) จำกัด จากเยอรมนีจากประสบการณ์ตรงและจริงในวงการที่มากด้วยคุณภาพกว่า 30 ปี

  

24 มิถุนายน 2563 09.00 – 16.00 น.** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)                                                                                                  *สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

                                               

หลักการและเหตุผล           ในการจัดจำหน่ายสินค้า ไม่ว่าในรูปแบบของการขายตรงหรืออื่นๆ ผู้บริหารทีมขาย ได้แก่ Sales Supervisor และ Area Manager ทุกคน เป็นตัวจักรสำคัญในการผลักดันให้เกิดยอดขายของบริษัท โดยผ่านผลงานของทีมขาย ปัญหาที่ผู้บริหารทีมขายส่วนใหญ่มักประสบ ได้แก่ การขาดความเข้าใจถึงภาระรับผิดชอบในการเป็นผู้นำทีม ขาดความรู้และทักษะในการสอนงาน และปกครองทีมขาย ตลอดจนความรู้ และทักษะในการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ทีมงาน การควบคุมทีมขายและงานในหน้าที่รับผิดชอบอื่นๆ สิ่งที่เป็นเช่นนั้น มักจะเกิดขึ้นเพราะผู้บริหารงานขายส่วนใหญ่ มักมองถึงผลประโยชน์ในระยะสั้นมากกว่าระยะยาว ขาดเป้าหมายและแนวคิดในการสร้างอนาคต ในระยะยาวให้แก่ตนเองและบริษัท หรือไม่ก็มีทัศนคติที่ผิดๆ ในการทำงานในตำแหน่งของ “หัวหน้าทีมขาย”          หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ Sales Supervisor และ Area Manager ได้เรียนรู้เทคนิคและประสบการณ์จริง ในการสร้างและพัฒนาทีมขาย รวมถึงทักษะและจิตวิทยาในการบริหารพนักงานขาย เพื่อให้สร้างผลงานไม่ว่าจะเป็นยอดขาย ลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าให้ยั่งยืน เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ในเรื่องนี้ ได้ด้วยด้วยตนเอง

วัตถุประสงค์     1. เพื่อให้เข้าใจบทบาทหน้าที่ที่ถูกต้องของผู้บริหารทีมขาย     2. เพื่อเรียนรู้ถึงเทคนิคการเป็นผู้บริหารทีมขายที่มีประสิทธิภาพ     3. เพื่อเรียนรู้การสร้างและพัฒนาทีมขายให้บรรลุเป้าหมาย

หัวข้อการบรรยายและ Workshop     1. บทบาทหน้าที่ของผู้บริหารงานขาย         - ความหมายของ “การจัดการ”         - งานและภาระหน้าที่ของผู้บริหารงานขาย         - ความแตกต่างระหว่างงานขายกับงานบริหาร         - คุณสมบัติของผู้บริหารงานขาย         - ทักษะการเป็นผู้บริหารงานขายที่ดี     2. เทคนิคและจิตวิทยาในการปกครองพนักงานขาย         - ชีวิตของพนักงานขาย ที่ผู้บริหารงานขายต้องเข้าใจ         - คุณสมบัติพิเศษของพนักงานขายที่ผู้บริหารงานขายต้องเรียนรู้         - คุณสมบัติของผู้มีแววจะเป็นพนักงานขายได้ดี         - ปัจจัยที่ต้องคัดออกในการคัดเลือกพนักงานขาย         - การจัดการกับพนักงานขายที่มีปัญหา         - เทคนิคการให้คำปรึกษาหารือแก่พนักงานที่มีปัญหา         - การพัฒนาทัศนคติทางบวกให้แก่พนักงานขาย     3. เทคนิคการสอนงานและมอบหมายงานที่ดี     4. การบริหารทีมขายให้บรรลุเป้าหมาย             - การวิเคราะห์ข้อมูลและแปลเป็นแผนการทำงาน โดย SWOT ANALYSIS         - การติดตามงานพนักงานขายในพื้นที่         - การประชุมทีมขาย         - การใช้ CONTEST เพื่อผลักดันยอดขาย     5. การทำงานเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ     6. สรุป คำถามและคำตอบ

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

โทรศัพท์: 02-615-4499, 02-615-4477-8  

แฟกซ์: 02-615-4479 Hotline: 086-3183151-2

เวปไซด์: www.hipotraining.co.th

อีเมล์: [email protected]

เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/HIPOtraining

อยากลงประกาศแบบนี้
ลงประกาศฟรี สมัครสมาชิกเปิดร้านออนไลน์ฟรี
จัดการสินค้า
แก้ไขและเลื่อนประกาศ ลบประกาศ
หมายเลขประกาศ
25034
เข้าชมแล้ว
30
ราคา Price
4,500.00
ดูร้านค้า
ไปที่ร้านออนไลน์
ข้อมูลผู้ขาย
ดูโปรไฟล์
เก็บในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
จังหวัด
ไม่ระบุ
คำสำคัญ
อบร
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ไลน์ไอดี
@761mvkmp
ปรับปรุง
3 ปี 22 Apr 2020 14:40:49
แก้ไข
3 ปี 22 Apr 2020 14:40:49
ไอพี IP Address
184.22.219.75
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
บริษัท ไฮโพเทรนนิ่ง แอนด์ คอนเ
เพิ่มในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
มือถือ
0863183152
โทรศัพท์
0863183151-2
ที่อยู่
40/81 ซอยอินทามระ 8 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400
จังหวัด
ไม่ระบุ




 
COKOH.COM © 2019