ทำไมยังเป็นกรดไหลย้อนอยู่อีก ?

ทำไมทานสมุนไพรแก้กรดไหลย้อน Green Curmin กรีนเคอมิน แล้วไม่เห็นผล?

ต้องทราบก่อนนะคะว่า ในปัจจุบันยังไม่มียาใดๆ ที่สามารถรักษากรดไหลย้อนให้หายขาดได้ แต่สารเคอร์คูมินอยด์ที่อยู่ในขมิ้นชันนั้น มีผลสรุปจากงานวิจัยทั่วโลกว่า สามารถรักษาอาการอักเสบของเซลล์ได้ ดังนั้นจึงสามารถรักษาอาการอักเสบของระบบทางเดินอาหารและทำให้อาการกรดไหลย้อนดีขึ้น ซึ่งในสมุนไพรแก้กรดไหลย้อนขมิ้นชันกรีนเคอมินและเคอร์ม่า แมกซ์ มีสารตัวนี้อย่างเข้มข้นสามารถละลายน้ำได้ 10,000 เท่า ซึ่งเป็นสารสำคัญที่ช่วยลดการอักเสบ แต่หลายคนมีข้อสงสัยที่ว่า “ทานแล้วอาการก็ยังไม่ดีขึ้น” อาจเป็นเพราะสาเหตุดังต่อไปนี้

1.ไม่มีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ไม่มีวินัย

2.ทานขมิ้นชันกรีนเคอมินก่อนอาหารนานเกินไปหรือหลังอาหาร

3.ทานขมิ้นชันกรีนเคอมินคู่กับยาลดกรดหรือยาเคลือบกระเพาะ

4.ทานไปสักพัก อาการดีขึ้นแต่ยังไม่หายขาด ก็หยุดทาน

5.เป็นกรดไหลย้อนระยะที่ 3 ไม่รักษาเป็นระบบ

6.ในกระเพาะอาหารมีเชื้อ pylori

คำแนะนำในการแก้ปัญหาแต่ละข้อ

1.ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม และต้องมีวินัย เช่น ทานอาหารให้ตรงเวลา หลีกเลี่ยงของทอด/มัน อาหารรสจัดทุกรส ผลไม้รสเปรี้ยว เครื่องดื่มจำพวกแอลกอฮอล์ ชา กาแฟ น้ำอัดลม และบุหรี่ และที่สำคัญที่เรายังขาดความเข้าใจและปฏิบัติแบบผิดๆ คือ “ทานผลไม้หรือดื่มน้ำทันทีหลังอาหาร” และหลังอาหารต้องทิ้งช่วงเวลา 3-4 ชม. ก่อนนอน

2.วิธีการทานขมิ้นชัน Green Curmin กรีนเคอมิน ที่ถูกต้องและเห็นผลคือ ต้องทาน 2 แคปซูล ก่อนอาหาร 15 นาที 3 เวลาต่อวัน ในช่วงการรักษาระยะแรก ให้เน้นจำนวนแคปซูลเยอะก่อน เพื่อแก้อาการให้เร็วที่สุด หลังจากอาการค่อยๆ ดีขึ้น สามารถลดปริมาณลงเป็น 1 แคปซูล ก่อนอาหารได้ (เนื่องจากเป็นสมุนไพรที่ผ่านการวิจัย ผ่าน อย. และจดสิทธิบัตรถูกต้อง) ปริมาณเยอะจึงไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

3.ยาลดกรดมีคุณสมบัติเป็นด่าง เพื่อไปลดกรดในกระเพาะ และทำให้น้ำย่อยเป็นกลาง แต่ไม่สามารถแก้การอักเสบของกระเพาะอาหารได้ (เป็นการแก้ที่ปลายเหตุ) และข้อด้อยของสารเคอร์คูมินอยด์ในขมิ้นชันคือ ถูกทำลายได้ง่ายในสภาวะที่เป็นด่าง หากทานควบคู่กันจะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของสารตัวนี้ลดลง ดังนั้น จึงไม่แนะนำให้ทานคู่กับยาลดกรดหรือยาเคลือบกระเพาะอาหาร

4.การทานขมิ้นชัน ในกรณีที่อาการไม่มาก ควรทานอย่างน้อย 1-2 เดือน หากมีอาการมากควรทานอย่างน้อย 2-4 เดือน จนอาการดีขึ้น หลังจากที่รู้สึกดีขึ้นแล้ว แนะนำให้ทานอีกวันละ 1 แคปซูล ต่อวัน (ก่อนอาหารมื้อใดก็ได้ 1-2 มื้อต่อวัน) ให้อาการนิ่งสนิทไปอีกประมาณ 1 เดือน เพื่อให้แผลและอาการอักเสบหายสนิท จึงค่อยหยุด

5.กรดไหลย้อนระยะที่ 3 เป็นอาการที่สะสมมานานจนทำให้เกิดผลกระทบต่อร่างกายหลายส่วนโดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบทางเดินอาหาร กระเพาะ ตับ ไต ม้าม ระบบขับถ่ายและระบบเลือด ดังนั้นการรักษาต้องทำอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง จึงต้องเข้าใจปัญหาและวิธีการในการแก้ การรับประทานขมิ้นชันอย่างเดียว อาจทำให้เห็นผลช้า แต่ไม่ใช่ไม่ได้ผล

6.การเกิดกรดไหลย้อนบางท่าน เกิดจากเชื้อ เอชไพโลไร (Helicobacter pylori หรือย่อว่า pylori) ที่อยู่ในกระเพาะอาหาร ทำให้กระเพาะอาหารอักเสบมากขึ้น การทานสมุนไพรแก้กรดไหลย้อนขมิ้นชันไม่สามารถรักษาอาการอักเสบนี้ได้ หากรับประทานขมิ้นชันติดต่อกันหลายกล่องแล้วอาการยังไม่ดีขึ้น แนะนำให้ไปตรวจว่ามีเชื้อตัวนี้อยู่หรือไม่ เพื่อการรักษาที่ถูกต้องต่อไป

อยากลงประกาศแบบนี้
ลงประกาศฟรี สมัครสมาชิกเปิดร้านออนไลน์ฟรี
จัดการสินค้า
แก้ไขและเลื่อนประกาศ ลบประกาศ
หมายเลขประกาศ
15077
เข้าชมแล้ว
74
ประเภทสินค้า
สินค้าใหม่
สภาพสินค้า
100%
ประเภทประกาศ
ขาย (ร้านค้า บริษัท)
ดูร้านค้า
ไปที่ร้านออนไลน์
ข้อมูลผู้ขาย
ดูโปรไฟล์
เก็บในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ปรับปรุง
3 ปี 29 Dec 2020 17:07:11
แก้ไข
4 ปี 24 Dec 2019 17:31:43
ไอพี IP Address
184.82.28.124
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
ปีเตอร์ แพน
เพิ่มในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
โทรศัพท์
099 536 2646




 
COKOH.COM © 2019