โครงการอบรม การสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัล (Brand Building in Digital Era)(Online) รุ่นที่ 2

หลักการและเหตุผล

     ปัจจุบัน วิวัฒนาการทางการตลาดได้ก้าวผ่านจาก Marketing 1.0-4.0 ไปสู่ยุคดิจิทัลที่การสร้างแบรนด์จะต้องคำนึงถึงการมีส่วนร่วม การมีปฏิสัมพันธ์ของผู้บริโภค และการตอบสนองที่มีต่อแบรนด์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ  เพื่อทำให้แบรนด์นั้นกลายเป็นแบรนด์ที่มีอิทธิพลในใจของผู้บริโภค ดังนั้น การสร้างแบรนด์หรือการทำการตลาดในยุคดิจิทัล จึงเป็นเรื่องที่ผู้ประกอบการหรือเจ้าของแบรนด์ธุรกิจ ควรให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพื่อให้แบรนด์ของเราเข้าไปนั่งในใจผู้บริโภค สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ หรือสิ่งที่เขาต้องการ สร้างให้เกิดความประทับใจและเป็นที่จดจำไปพร้อม ๆ กับการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ต่อไปในอนาคต    หลักสูตร “การสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัล” จึงเกิดขึ้นเพื่อให้ความรู้พื้นฐานในการสร้างแบรนด์ในแต่ละขั้นตอน การวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายในยุคดิจิทัล ที่เรียกว่า Customer Persona Analysis  เทคนิคการสร้างตำแหน่งของแบรนด์ ตลอดจน ความรู้ในการสื่อสาร  แบรนด์ผ่านช่องทางดิจิทัลในแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่สำคัญ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ นั่นเป็นเพราะ “แบรนด์” ถือเป็นหัวใจหลักของการทำธุรกิจยุคดิจิทัล

วัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้มีความรู้ถึงความหมายของแบรนด์ องค์ประกอบของแบรนด์ และความสำคัญของแบรนด์ที่มีต่อผู้บริโภคในยุคดิจิทัลเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายในยุคดิจิทัล ที่เรียกว่า Customer Persona Analysisเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเข้าใจเทคนิคการวางตำแหน่งตราสินค้าที่เรียกว่า จิตวิญญาณของแบรนด์ (Brand Mantra)เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบถึงวิธีการสร้างแบรนด์ใน 4 ขั้นตอน ได้แก่ การพัฒนาอัตลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Identity), การตีความหมายของแบรนด์ (Brand Meaning) การตอบสนองของแบรนด์ (Brand Response) และความสัมพันธ์ของแบรนด์ (Brand Relationship)เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบแนวทางในการสื่อสารแบรนด์ในยุคดิจิทัลผ่านกรณีศึกษาที่เป็นแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้นำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการสร้างแบรนด์ของตนเอง

หัวข้อการฝีกอบรมความหมายของแบรนด์ องค์ประกอบของแบรนด์ และความสำคัญของแบรนด์ต่อผู้บริโภคในยุคดิจิทัลการวิเคราะห์กลุ่มเป้าหมายในยุคดิจิทัล ที่เรียกว่า Customer Persona Analysisเทคนิคการวางตำแหน่งตราสินค้าที่เรียกว่า จิตวิญญาณของแบรนด์ (Brand Mantra)วิธีการสร้างแบรนด์ใน 4 ขั้นตอน ได้แก่ การพัฒนาอัตลักษณ์ของแบรน์ (Brand Identity), การตีความหมายของแบรนด์ (Brand Meaning) การตอบสนองของแบรนด์ (Brand Response) และ ความสัมพันธ์ของแบรนด์ (Brand Relationship)แนวทางในการสื่อสารแบรนด์ในยุคดิจิทัลผ่านกรณีศึกษาที่เป็นแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม

เจ้าของกิจการ ผู้ประกอบการ นักศึกษา และบุคคลที่สนใจ วุฒิการศึกษาตั้งแต่ ปวช.ขึ้นไป

รูปแบบการอบรม

บรรยายและฝึกปฏิบัติ(Virtual Class Online by Zoom Meeting )

วันที่รับสมัคร

01/01/2565 - 12/10/2565

ข้อมูลวันที่อบรมลำดับวันที่อบรมสถานที่อบรมเวลาอบรมบรรยายเวลาอบรมปฏิบัติ1.27/10/2565Host MUT Training Center (เวลา 13.00 – 16.00 น.)3 ชม.3 ชม.

ค่าใช้จ่าย

1,500.00 บาท

โปรโมชั่น

1.สมัครอบรม ลดทันที 10 %2.สมัครอบรม 3 ท่าน แถม 1 ท่าน3.สมัครอบรม 5 ท่าน แถม 2 ท่าน

อยากลงประกาศแบบนี้
ลงประกาศฟรี สมัครสมาชิกเปิดร้านออนไลน์ฟรี
จัดการสินค้า
แก้ไขและเลื่อนประกาศ ลบประกาศ
หมายเลขประกาศ
160951
เข้าชมแล้ว
35
ราคา Price
1,500.00
ประเภทสินค้า
บริการ
สภาพสินค้า
100%
ประเภทประกาศ
โฆษณา
ดูร้านค้า
ไปที่ร้านออนไลน์
ข้อมูลผู้ขาย
ดูโปรไฟล์
เก็บในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ
ไทย
รหัสไปรษณีย์
10530
คำสำคัญ
อบรม
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ไลน์ไอดี
@muttraining
ปรับปรุง
1 ปี 06 Oct 2022 14:39:38
แก้ไข
1 ปี 06 Oct 2022 14:39:38
ไอพี IP Address
203.188.62.202
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
ประชาสัมพันธ์ โครงการอบรมของ ส
เพิ่มในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
มือถือ
0922464638
ที่อยู่
140 ถ.เชือมสัมพันธ์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ
ไทย




 
COKOH.COM © 2019