10 ร้านเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดเพชรบุรี ที่พลาดไม่ได้

ในหัวข้อที่แล้วเราได้กล่าวถึง ร้านเฟอร์นิเจอร์ใกล้ฉัน ในจังหวัดนครปฐมกันไปแล้วสำหรับหัวข้อนี้เราก็จะมากล่าวถึงร้านเฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ในจังหวัดเพชรบุรีกันครับซึ่งจังหวัดเพชรบุรีก็จะเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเช่น ชายหาดชะอำเป็นสถานที่หลักที่ทำให้ผู้คนรู้จักจังหวัดเพชรบุรีกันมากขึ้นอีกหนึ่งส่วนที่จะทำให้ผู้คนรู้จักจังหวัดเพชรบุรีกันมากขึ้นก็คือร้านเฟอร์นิเจอร์ยอดนิยม ซึ่งเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดเพชรบุรีทั้งสิ้นซึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ที่ผู้เขียนจะมาแนะนำนี้ก็จะกระจายอยู่ในอำเภอต่างๆในจังหวัดเพชรบุรีซึ่งจะพยายามหามาให้ครบทุกร้านและทุกอำเภอเพื่อตอบโจทย์ให้กับคนที่อยู่ในอำเภอนั้นๆได้ไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กันครับ

 ร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำจังหวัดเพชรบุรี● อำเภอเมืองเพชรบุรี

        เรามาเริ่มจากอำเภอเมืองเพชรบุรีกันเลยครับ สำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์นั้นก็จะตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากมีผู้คนสัญจรพลุกพล่านจึงทำให้ร้านเฟอร์นิเจอร์มียอดขายที่ค่อนข้างดี เพราะฉะนั้นร้านเฟอร์นิเจอร์ส่วนมากจึงไปตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเป็นส่วนใหญ่เพื่อทำยอดขายที่ดีให้กับตัวเองและเพื่อการจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ให้ได้ตามเป้าหมายตามที่ได้ตั้งไว้อีกด้วยสำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์ใกล้ฉัน ในอำเภอเมืองนั้น จะมีร้านใดบ้างเรามาดูกันเลยครับ

1. ไพศาลเฟอร์นิเจอร์

        เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีเครื่องมือเครื่องใช้ให้เราได้เลือกกันอย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานหรือเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็มีให้เราได้เลือกเช่นเดียวกัน สำหรับร้าน ไพศาลเฟอร์นิเจอร์ ตั้งอยู่ที่ตำบล ท่าราบ อำเภอเมืองเพชรบุรี เพชรบุรี 76000

2. ร้านเพชรไร่ส้มเฟอร์นิเจอร์

       เป็นอีกหนึ่งร้านที่ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองจังหวัดเพชรบุรี มีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานหรือเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็ตาม สำหรับร้านนี้จะอยู่ในตัวเมืองเพชรบุรีตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการซื้อเฟอร์นิเจอร์แต่ไม่รู้จะเลือกซื้อที่ไหนดีเราจึงได้นำเอาร้านนี้มาเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจให้กับผู้ที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ทุกท่าน ร้านตั้งอยู่ที่ ตำบล ไร่ส้ม อำเภอเมืองเพชรบุรี เพชรบุรี 76000

3. บังสะอาดเฟอร์นิเจอร์

       ถ้าจะไม่กล่าวถึงร้านนี้ก็คงไม่ได้ครับเนื่องจากเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่อยู่ในเขตเมืองเพชรบุรีเลยก็ว่าได้ซึ่งหลายๆคนที่เคยไปเพชรบุรีก็จะรู้จักร้านนี้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะคนพื้นที่ถ้าหากใครอยากเลือกร้านเฟอร์นิเจอร์เราก็ขอฝากร้านนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกๆคนด้วยนะครับใครสนใจสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ สามารถสั่งซื้อได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊กหรือไปที่หน้าร้าน ร้านตั้งอยู่เลขที่ ธงชัย เลขที่ 326 หมู่ 2 เพชรบุรี 76000

● อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี

        สำหรับอำเภอบ้านลาด เป็นอีกหนึ่งอำเภอที่มีร้านขายเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงาน ซึ่งมีหลาย ร้านมากๆครับถ้าหากว่าใครที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานแล้วล่ะก็ถ้าหากว่าอยู่โซนอำเภอบ้านลาดเราไม่ควรพลาดที่จะไปร้านเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้เลยครับ ถ้าพร้อมแล้วเราไปรู้จักกับร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำอำเภอบ้านลาดกันเลย

4. อำพล งานเฟอร์นิเจอร์

       สำหรับร้านนี้ เราจะขอแนะนำเป็นร้านแรกเลยครับเนื่องจากเป็นร้านที่ใครก็ต้องรู้จักเพราะมีเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนให้เราได้เลือกหลากหลายชนิดตอบโจทย์สำหรับคนที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำหรับเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็จะมีตั้งแต่โต๊ะทำงาน ตู้จัดเก็บเอกสารและเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานอื่นๆก็ยังมีครับส่วนในหมวดของเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนโดยทั่วไปแล้วก็จะประกอบด้วย ตู้เสื้อผ้า เตียงนอนและโต๊ะรับประทานอาหารซึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์แบบเบสิคที่หลายบ้านต้องมีนั่นเองสำหรับใครสนใจที่จะไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้ ก็สามารถไปได้ครับร้านตั้งอยู่เลขที่ 114 หมู่ 5 ตำบล โรงเข้ อำเภอบ้านลาด เพชรบุรี 76150

● อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี

       หลุดจากอำเภอบ้านลาดไปอำเภอเขาย้อยกันบ้างครับสำหรับการเลือกร้านเฟอร์นิเจอร์สำหรับอำเภอเขาย้อยนั้นก็จะมีร้านเฟอร์นิเจอร์ให้เราเลือกอยู่ มากมายเลยทีเดียวเหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาร้านเฟอร์นิเจอร์ไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเป็นอ

ย่างมากครับ เนื่องจากอำเภอเขาย้อยก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอำเภอที่มีร้านเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกอย่างหลากหลายมากมายอยู่ที่ว่าเราจะเลือกได้ถูกใจตรงตามความต้องการของเราหรือไม่สำหรับร้านเฟอร์นิเจอร์จะมีร้านไหนบ้างเรามาดูไปพร้อมๆกันเลยครับ

5. ร้านแฝตทิพย์เฟอร์นิเจอร์

       เรามาเริ่มกันที่ร้านแรกสำหรับเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงาน กันเลยครับร้านนี้มีเฟอร์นิเจอร์ให้เราได้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานหรือเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็ยังมีสำหรับใครที่อยู่อำเภอเขาย้อยก็จะรู้จักร้านเฟอร์นิเจอร์นี้เป็นอย่างดีเนื่องจากเป็นร้านดังในอำเภอเขาย้อยเลยทีเดียวแต่สำหรับใครที่ต้องการมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้สามารถมาได้ครับร้านตั้งอยู่เลขที่ แฝด ทิพย์ เฟอร์นิเจอร์ 40/15 หนอง ชุมพล อำเภอเขาย้อย เพชรบุรี 76140

6. ดาวเรืองเฟอร์นิเจอร์

       เป็นอีกหนึ่งร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำอำเภอเขาย้อยเลยครับเพราะร้านนี้นั้นมีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงาน ประเภทชั้นเก็บเอกสาร โต๊ะทำงานหรือเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานอื่นๆก็มีให้เราได้เลือกสรรกันอย่างหลากหลายสวนเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็มีมาตอบโจทย์ให้กับชาวบ้านทั่วไปที่ต้องการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เช่นเดียวกันครับเฟอร์นิเจอร์ประจำบ้านเรือนได้แก่ โต๊ะรับประทานอาหาร ตู้เสื้อผ้าหรือแม้กระทั่งเตียงนอน แล้วก็มีจำหน่ายสำหรับร้านดาวเรืองเฟอร์นิเจอร์ตั้งอยู่ เลขที่ 36 ตำบล ห้วยโรง อำเภอเขาย้อย เพชรบุรี 76140

7. เอส อาร์ เฟอร์นิเจอร์ อินดัสทรี

      เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์อันดับที่สามที่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานและเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนมาพร้อมจัดจำหน่ายให้กับผู้คนที่สนใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ครับหากใครต้องการสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์กับร้านนี้หรือต้องการเดินทางมาดูสินค้าด้วยตนเองสามารถเดินทางมาได้ ร้านตั้งอยู่ที่ตำบล ทับคาง อำเภอเขาย้อย เพชรบุรี 76140 สามารถหาในแผนที่หรือหาในกูเกิลแมพได้เลยครับ

● อำเภอชะอำ

      คราวนี้หลุดจากอำเภอเขาย้อยมาอำเภอชะอำกันดีกว่าครับสำหรับอำเภอชะอำนั้น ก็มีที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเช่น ชายหาดชะอำที่สามารถดึงดูดผู้คนจากทั่วโลกและทั่วไทยมาเที่ยวในสถานที่แห่งนี้ได้เพราะเป็นสถานที่ ที่ขึ้นชื่อมากที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งหลายรวมถึงมีร้านเฟอร์นิเจอร์ต่างๆให้เราได้เลือกซื้อกลับไปฝากคนที่บ้านเป็นจำนวนมาก หรือจะตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากได้เฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือน หรือผู้ที่สนใจอยากจะได้เฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานไปประดับในออฟฟิตก็สามารถมาเลือกซื้อที่อำเภอชะอำได้ครับ

8. ชะอำเฟอร์นิเจอร์

       มาเริ่มกันที่ร้านแรกเลยครับซึ่งเป็นร้านที่เปิดมาคู่กับอำเภอชะอำเลยก็ว่าได้ ถามว่าทำไมถึงพูดแบบนี้ทุกๆคนก็ดูชื่อร้านสิครับ ชะอำเฟอร์นิเจอร์มีเฟอร์นิเจอร์มากมายรอให้ทุกท่านได้ทดลองหรือซื้อกลับไปฝากคนที่บ้านเพื่อนำไปใช้งานหรือตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากได้เฟอร์นิเจอร์สักหนึ่งชิ้นมาไว้ครอบครอง ร้านนี้ไม่ได้มีขายแค่เฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนเท่านั้นนะครับแต่สำหรับร้านนี้ยังมี เฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานมาจำหน่ายเพื่อตอบโจทย์สำหรับสำนักงานต่างๆที่อยากได้เฟอร์นิเจอร์ไปประดับในออฟฟิศหรือสำนักงานของตนเองใครที่สนใจสามารถมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ร้านนี้ได้ครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 496 15 ถ. เพชรเกษม ตำบล ชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120

9. โชคชัยเฟอร์นิเจอร์

       มาต่อกันที่ร้านที่สองสำหรับวันนี้เลยครับในอำเภอชะอำนั้นก็มีร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งร้านไว้คอยบริการทุกๆท่านโชคชัยเฟอร์นิเจอร์เป็นร้านที่มีเฟอร์นิเจอร์ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนและเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็ตามสำหรับผู้ที่สนใจสามารถเดินทางมาดูเฟอร์นิเจอร์ต่างๆเผื่อเป็นไอเดียหรือเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจได้ที่ โชคชัยเฟอร์นิเจอร์ RX39+VR2 ตำบล ชะอำอำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120

10. เฟอร์นิเจอร์เอ็มซีนิวไลฟ์เพชรบุรี

        ก็เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์อันดับสุดท้ายของอำเภอชะอำนะครับที่ทางผู้เขียนจะได้กล่าวถึงในที่นี้ซึ่งร้านนี้ก็มีเฟอร์นิเจอร์มากมายให้เราได้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนหรือเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานก็ตามสำหรับร้านนี้จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้เพราะเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ในอำเภอชะอำจังหวัดเพชรบุรีซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งการค้าที่ดีเลยทีเดียวสำหรับอำเภอนี้ครับส่วนในเรื่องของร้านเฟอร์นิเจอร์ร้านนี้ถ้าใครอยากมาดูที่ร้านก็มาได้ตลอดครับ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 208/76 ซอย ร่วมจิตร ตำบล ชะอำ อำเภอชะอำเพชรบุรี 76120

 สรุป สำหรับการแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานในจังหวัดเพชรบุรีก็ขอจบลงเพียงเท่านี้ครับเพราะร้านที่เราได้แนะนำไปทั้งหมดนี้แต่เพื่อนๆ สามารถค้นหาร้านเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดที่ไกล้เคียงเช่น ร้านเฟอร์นิเจอร์ราชบุรี หรือ ร้านเฟอร์นิเจอร์นครปฐม ก็สามารถเป็นไอเดียในการตัดสินใจเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ให้กับเราได้แล้วถ้าจะถามว่าเฟอร์นิเจอร์เป็นสิ่งที่มนุษย์ต้องการมากน้อยแค่ไหนผู้เขียนก็อยากจะบอกครับว่าในอาคารบ้านเรือนนั้นก็ย่อมมีเฟอร์นิเจอร์มากมายไว้ประดับเพื่อความสวยงามหรือเพื่อความสะดวกสบายเช่นชั้นวางของที่ถูกประดับไว้เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยหรือถ้าจะเป็นประเภทเฟอร์นิเจอร์ไว้ประดับเพื่อความสวยงามก็จะเป็นประเภทโซฟาหรือโต๊ะรับแขกรวมไปถึงโต๊ะรับประทานอาหารเองก็เช่นกันครับในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงานเองก็เช่นเดียวกันหลายสำนักงานย่อมมีเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ไว้ประดับประดาในออฟฟิศเพื่อเพิ่มความเป็นระเบียบเรียบร้อยและความสวยงามให้กับออฟฟิศของสำนักงานในแต่ละพื้นที่แต่ทุกสำนักงานก็ล้วนแล้วแต่มีเฟอร์นิเจอร์ที่แตกต่างกันออกไปแต่ที่จะเห็นได้ตามสำนักงานปกติก็จะมีตู้เก็บเอกสารและโต๊ะทำงานซึ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ทุกสำนักงานจะต้องมีเป็นพื้นฐานอยู่แล้วสำหรับตัวเลือกในการหาซื้อเฟอร์นิเจอร์นั้น ถ้าใครที่อยู่จังหวัดเพชรบุรีและอยู่อำเภอไหนก็อย่าลืมไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ที่เราได้แนะนำไปนะครับ สำหรับการแนะนำร้านเฟอร์นิเจอร์นั้นก็เป็นเพียงบางส่วนยังมีร้านเฟอร์นิเจอร์อีกมากมายในจังหวัดเพชรบุรีที่เรายังไม่ได้หยิบยกมากล่าวหรือหยิบยกมาแนะนำให้กับทุกๆท่านได้นำไปเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจส่วนคำถามที่ว่า เฟอร์นิเจอร์จะมีราคาอยู่ที่เท่าไหร่คำถามนี้เป็นคำถามที่สามารถขยายความเป็นวงกว้างได้หลากหลายนะครับและข้อมูลก็ยังมีหลากหลายอีกเช่นเดียวกันเนื่องจากเฟอร์นิเจอร์ในแต่ละสถานที่หรือแต่ละร้านจำหน่ายก็มีราคาที่แตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้น เราจึงไม่สามารถบอกได้ว่าเฟอร์นิเจอร์นั้นจะมีราคาอยู่ที่เท่าไหร่เพราะไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ประจำสำนักงาน หรือเฟอร์นิเจอร์ประจำอาคารบ้านเรือนก็จะมีราคาที่ไม่เท่ากันบางร้านก็มีราคาที่ค่อนข้างจะต่ำแต่บางร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ก็มีอัตราในการจำหน่ายด้วยราคาค่อนข้างสูงแตกต่างกันออกไปเพราะฉะนั้นถ้าใครอยากได้เฟอร์นิเจอร์ประเภทไหนก็ต้องศึกษาข้อมูลในเรื่องของราคาด้วยนะครับเพื่อนำมาตัดสินใจในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และนำข้อมูลเหล่านั้นมาวิเคราะห์เพื่อที่จะได้ทำการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์และวางแผนในการเลือกร้านเพื่อสั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ต่อไป

https://www.rockyfurniture.com/article/10_ร้านเฟอร์นิเจอร์ในจังหวัดเพชรบุรี_ที่พลาดไม่ได้

อยากลงประกาศแบบนี้
ลงประกาศฟรี สมัครสมาชิกเปิดร้านออนไลน์ฟรี
จัดการสินค้า
แก้ไขและเลื่อนประกาศ ลบประกาศ
หมายเลขประกาศ
173335
เข้าชมแล้ว
9
ดูร้านค้า
ไปที่ร้านออนไลน์
ข้อมูลผู้ขาย
ดูโปรไฟล์
เก็บในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
จังหวัด
สมุทรปราการ
ประเทศ
ไทย
รหัสไปรษณีย์
10540
คำสำคัญ
ร้านเฟอร์นิเจอร์ไกล้ฉัน ร้านเฟอร์นิเจอร์เพชรบุรี เฟอร์นิเจอร์
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ไลน์ไอดี
@rocky1
ปรับปรุง
1 ปี 22 Nov 2022 20:20:34
แก้ไข
1 ปี 22 Nov 2022 20:21:42
ไอพี IP Address
49.228.64.222
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
Komdej Arbsuwan
เพิ่มในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
มือถือ
0655199293
โทรศัพท์
021746262
ที่อยู่
79/139 ม19 ถ.เทพารักษ์ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี
จังหวัด
สมุทรปราการ
ประเทศ
ไทย




 
COKOH.COM © 2019