เครื่องปริ้นไร้หมึก Mr.Printer Y92 ปริ้นใบปะหน้า TIKTOK LAZADA SHOPEE เชื่อมต่อขนส่ง ปริ้นฉลาก ปริ้นบาร์โค๊ด สำหรับแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์มือใหม่ ต้องจัดแล้วค่ะ

แม่ค้า พ่อค้า ออนไลน์ไม่ต้องยุ่งยากในการเขียนใบปะหน้าอีกต่อไป ไม่ว่าจะกี่ร้อยออเดอร์ ก็ไม่ต้องนั่งเขียนเองให้เมื่อย และยังช่วยประหยัดเวลา ลดต้นทุนเพิ่มกำไรได้มากมาย ไม่ต้องไปเสียเวลาเลยค่ะ เขียนผิด ก็ต้องลบ เขียนใหม่ เป็นปัญหาอย่างมากเลยใช่ไหมคะ แอดมินจะมาบอกวิธีให้นะคะ

ไม่ต้องกังวลไปนะคะ คุณจะทำงานง่ายและสะดวกขึ้นใช้เวลาไม่กี่นาที เพียงแค่ใช้ “เครื่องพิมพ์ที่อยู่พร้อมเลขพัสดุไร้หมึก Mr.Printer  Y92 ” ที่สุดของ ITEM สุดฮิต ราคาสุดคุ้ม สำหรับผู้ค้าออนไลน์ ณ เวลานี้

เครื่องพิมพ์ความร้อน Mr.Printer ตัวนี้ เป็นเครื่องพิมพ์ไร้หมึกทำให้ไม่เปลืองเงิน ประหยัดเวลา ลดรายจ่าย ไม่ต้องพบปัญหาหมึกหมด หมึกตัน ดูแลรักษาง่าย ใช้ง่าย ลดต้นทุน เพิ่มกำไรได้แน่นอนค่ะ เครื่องพิมพ์ความร้อนจะปริ้นได้แบบขาวดำนะคะ ยิ่งตัวหนังสือสีดำยิ่งเข้มยิ่งชัดค่ะ แถมไม่จาง กันน้ำไหลผ่านอีกด้วยค่ะ รับประกันเลยค่ะว่าสะดวกและเหมาะกับแม่ค้า พ่อค้ามือใหม่เปิดใจลองใช้แล้ว เลิฟเลยค่ะ

   

ข้อดีของ Y92 หน้ากว้าง 100mm สามารถปริ้นที่อยู่ธรรมดาและปริ้นขนส่งต่างๆทางคอมพิวเตอร์ได้โดยเชื่อมต่อ USB สั่งปริ้นจากเว็บไซต์และโปรแกรมต่างๆ ไม่ว่าจะพิมพ์ที่อยู่พร้อมเลขพัสดุเชื่อมต่อไปรษณีย์จะได้เลย Tracking number สามารถส่งได้ทั้งลงทะเบียนและ EMS เลยค่ะ และอีกหลายๆขนส่งอีกมากมายค่ะ ที่สำคัญยังปริ้น Tiktok shop ได้อีกด้วยนะคะ กระแสมาแรงมากค่ะตอนนี้  สะดวกรวดเร็วกว่านี้ไม่มีอีกแล้วนะคะ ปริ้นชัด ปริ้นสวย แถมสะดวกมากค่ะ แค่ 3 ขึ้นตอน ปริ้น ดึง แปะ เอง นะคะ ถ้าคุณไม่มีจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่องนะคะ ไม่มีไม่ได้แล้ว ต้องจัดแล้วค่ะ

ไม่ว่าจะออกแบบฉลากเอง หรือจะใบปะหน้าเชื่อมต่อขนส่ง จะปริ้นหลายร้อยออเดอร์แค่ไหนก็สามารถทำได้นะคะ เจ้าเครื่องพิมพ์ตัวนี้รองรับ Microsoft Word Excel และปริ้นใบเสร็จได้อีกด้วย สั่งพิมพ์ผ่านคอมพิวเตอร์ โดยเชื่อมต่อ USB หมดปัญหานั่งเขียนเมื่อยมือ ตาลาย เขียนผิด ต้องลบเขียนใหม่ ออเดอร์ตกหล่นเขียนซ้ำ ทุกปัญหาจะหมดไป ทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายสิค่ะ

 

สะดวกด้วยการสั่งพิมพ์ที่อยู่ธรรมดาทางคอมพิวเตอร์ จะพิมพ์ใบปะหน้าขนส่งต่างๆก็ง่ายนิดเดียว ไม่ยากอย่างที่คิดเลยค่ะ

 

และรุ่นนี้ยังรองรับสติกเกอร์หน้ากว้างตั้งแต่ 40-108 mm. และ สำหรับใครที่กังวลว่าตัวหนังสือจะจาง โดนน้ำแล้วจะละลาย ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เนื่องจากสติกเกอร์ของทางร้านเป็นสติกเกอร์เกรดพรีเมียม กันน้ำไหลผ่าน อีกทั้งเครื่องพิมพ์ความร้อน มีความคงทนของข้อความจะขึ้นอยู่กับวัสดุที่พิมพ์ลงไป ถ้าลูกค้าพิมพ์ใส่สติกเกอร์ความร้อนความคงทนจะสูงมากค่ะ แต่ถ้าลูกค้าพิมพ์ใส่กระดาษความร้อนข้อความอาจจะจางหายไวกว่าสติกเกอร์นะคะ เนื่องจากกระดาษความร้อน เขาจะเหมือนใบเสร็จเซเว่นค่ะ จะเลื่อนหายง่ายค่ะ แนะนำให้พิมพ์ใส่สติกเกอร์จะคงทนกว่ามากนะคะ สติกเกอร์ของร้าน Mr.Printer กันน้ำกันรอยขีดข่วน กาวติดแน่นแน่นอนค่ะ

ดีกว่านี้ เริ่ดกว่านี้ไม่มีอีกแล้วใช่ไหมคะ จะปริ้นจ่ายหน้าที่อยู่ลูกค้า ฉลากกล่อง ฉลากยา ฉลากสินค้า ฉลากในร้านค้า ฉลากป้ายสินค้า ไม่ต้องวุ่นวายอีกต่อไปเพียงแค่มีเครื่องปริ้นของ Mr.Printer รุ่น Y92 ตัวนี้ คุ้มเกินราคา แถมประหยัดเวลา เพิ่มกำไรได้มากมาย แล้วคุณจะทำงานได้อย่าง professional ให้การจัดส่งสินค้าเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์สิคะ

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mr-printer.lnwshop.com

LINE : @MR.PRINTER

จัดการสินค้า
เลื่อนประกาศ ลงประกาศฟรี แก้ไขประกาศนี้ จัดการสินค้าในร้าน ลบประกาศ
จัดการประกาศด้วยรหัส
แก้ไขโพสต์ด้วยรหัส ลบประกาศด้วยรหัส
หมายเลขประกาศ
179514
เข้าชมแล้ว
6
ประเภทสินค้า
สินค้าใหม่
สภาพสินค้า
100%
ประเภทประกาศ
ขาย (ส่วนบุคคล)
ชำระปลายทาง
มีบริการเก็บเงินปลายทาง
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ
ในประเทศไทย
รหัสไปรษณีย์
10160
คำสำคัญ
เครื่องพิมพ์ที่อยู่ เครื่องพิมพ์บาร์โค๊ด เครื่องพิมพ์ไร้หมึก
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ไลน์ไอดี
@mr.printer
ปรับปรุง
1 ปี 15 Dec 2022 19:46:34
แก้ไข
1 ปี 15 Dec 2022 19:45:03
ไอพี IP Address
27.55.88.15
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
Mr.Printer
มือถือ
097-447-5573
โทรศัพท์
097-4475573
ที่อยู่
122 หมู่บ้านแสนสบาย ถนนเลียบคลองภาษีเจริญใต้ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กทม 10160
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ
ในประเทศไทย




 
COKOH.COM © 2019