รถรับจ้างขนของ เป็นบริการหนึ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย

รถรับจ้างขนของ เป็นบริการหนึ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย ให้แก่ผู้ขนย้ายของ หรือขนย้ายที่อยู่ใหม่ ไม่ว่าขนของย้ายของทุกกรณี ขนย้ายสินค้า ขนย้ายอุปกรณ์สำนักงาน ขนย้ายของหอพัก ขนย้ายอพาร์ทเม้นท์ ขนย้ายคอนโด ขนย้ายของหนัก หรือขนย้ายเครื่องมือหนักต่างๆ

การย้ายของแต่ละครั้ง เป็นเรื่องลำบาก ดังนั้นการใช้ รถรับจ้างขนของ เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ด้วยการออกแบบโครงหลังคาทรงสูง โดยช่างออกแบบรถขนของมืออาชีพ พร้อมหุ้มกันแดด กันฝุ่น กันฝน ด้วยแผ่นอลูมิเนียมมาตรฐาน รองรับอากาศทุกสภาวะ แดด ฝน หรือ ลมแรง ไม่ทำให้ของเสียหายแน่นอน

รถรับจ้างขนของ ไม่เกี่ยงพื้นที่ให้บริการ ด้วยพนักงานขับรถที่ชำนาญเส้นทาง ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ไม่ว่าจังหวัดไหนๆ เราไปทุกที่ ทุกเวลา 24 ชั่วโมง จองได้ทุกเมื่อ ตรวจสอบจังหวัดที่คุณต้องการขนย้าย

นครราชสีมา เชียงใหม่ กาญจนบุรี ตาก อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี ชัยภูมิ แม่ฮ่องสอน เพชรบูรณ์ ลำปาง อุดรธานี เชียงราย น่าน เลย ขอนแก่น พิษณุโลก บุรีรัมย์ นครศรีธรรมราช สกลนคร นครสวรรค์ ศรีสะเกษ กำแพงเพชร ร้อยเอ็ด สุรินทร์ อุตรดิตถ์ สงขลา สระแก้ว กาฬสินธุ์ อุทัยธานี สุโขทัย แพร่ ประจวบคีรีขันธ์ จันทบุรี พะเยา เพชรบุรีลพบุรี ชุมพร นครพนม สุพรรณบุรี ฉะเชิงเทรา มหาสารคาม ราชบุรี ตรัง ปราจีนบุรี กระบี่ พิจิตร ยะลา ลำพู นราธิวาส ชลบุรี มุกดาหาร บึงกาฬ พังงา ยโสธร หนองบัวลำภู สระบุรี ระยอง พัทลุง ระนอง อำนาจเจริญ หนองคาย ตราด พระนครศรีอยุธยา สตูล ชัยนาท นครปฐม นครนายก ปัตตานี กรุงเทพมหานคร ปทุมธานีสมุทรปราการ อ่างทอง สมุทรสาคร สิงห์บุรี นนทบุรี ภูเก็ต สมุทรสงคราม

แล้วโทรหา รถรับจ้างขนของ ทีมงานพร้อมให้บริการ โทรหาเรา เบอร์คุณอำนาจ 095 062 0440 หรือ คุณสุพล 089-5312732

อยากลงประกาศแบบนี้
ลงประกาศฟรี สมัครสมาชิกเปิดร้านออนไลน์ฟรี
จัดการสินค้า
แก้ไขและเลื่อนประกาศ ลบประกาศ
หมายเลขประกาศ
22472
เข้าชมแล้ว
68
ดูร้านค้า
ไปที่ร้านออนไลน์
ข้อมูลผู้ขาย
ดูโปรไฟล์
เก็บในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ปรับปรุง
3 ปี 29 Dec 2020 17:07:22
แก้ไข
3 ปี 27 Mar 2020 17:28:14
ไอพี IP Address
184.82.31.142
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
ปีเตอร์ แพน
เพิ่มในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
โทรศัพท์
0950620440




 
COKOH.COM © 2019