SNACK BOX บริการจัดสแน็คบ๊อกซ์ งานสัมมนา งานเลี้ยง งานบุญ ฯลฯ

 จากประสบการณ์กว่า 70 ปีในการทำขนมจัดเบรก อาหารว่าง ที่ใช้สำหรับงานประชุม งานสัมมนา งานจัดเลี้ยง จนเกิดเป็นความเข้าใจและนำมาซึ่งความต้องการในการพัฒนาขนมแบบใหม่ในชุดสแน็คบ๊อกซ์ (Snackbox) ขนมเบรก อาหารว่าง เพื่อเพิ่มความหลากหลายและไม่ซ้ำจำเจ สำหรับลูกค้าร้านปั้นลี่เบเกอรี่

 ขนมปังนมเนยสด ครั้งนี้มาในรูปแบบชุดสแน็คบ๊อกซ์ (Snackbox) ขนมเบรก อาหารว่าง สไตล์ปั้นลี่เบเกอรี่ มีให้เลือกถึง 5 แบบ ไม่ว่าจะเป็นขนมปังนมเนยสด , ขนมปังนมเนยสดดาร์คช็อค , ขนมปังนมเนยสดนูเทลล่าโรเช่อร์ , ขนมปังนมเนยสดไข่เค็ม และขนมปังนมเนยสดแคนเบอรรี่ครีมชีสครัมบ์ ด้วยความนุ่มของขนมปัง และไส้ต่าง ๆ ที่เข้มข้น หอม อร่อย อบสดใหม่ทุกวัน เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าและได้การตอบรับจากลูกค้าอย่างดี อีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าที่สนใจจัด ชุดสแน็คบ๊อกซ์ (Snackbox) ขนมเบรก อาหารว่าง ใช้ในงานจัดเลี้ยง งานประชุม สัมมนาต่าง ๆ หรือ จัด Catering ในขนาดพอดีทาน

 สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบขนมปังนมเนยสดไส้ต่าง ๆ ของปั้นลี่เบเกอรี่ สามารถจัด ชุดสแน็คบ๊อกซ์ (Snackbox) ขนมเบรก อาหารว่าง ที่มีขนมปังนมเนยสดอบสดใหม่ เสิร์ฟพร้อมเครื่องดื่มมาในแพคเกจจิ้งสวยงามทันสมัย เพิ่มความสะดวกสบาย และเป็นเมนูที่สร้างความประทับใจให้กับงานประชุม งานบวช งานแต่งงาน หรือทุก ๆ โอกาส ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกจัดตามแบบที่ต้องการได้ ขนมปังปั้นลี่เบเกอรี่ อบสดใหม่ ไร้สารกันเสีย พร้อมจัดส่งให้ถึงที่ และสามารถสั่งผ่านออนไลน์ได้ 

 

*** สั่งซื้อสั่งจองล่วงหน้าได้ที่   Line: http://line.me/ti/p/@panlee  0-2233-5428

น้องๆทุกคน พร้อมรับออเดอร์และตอบคำถามเกี่ยวกับเบเกอรี่ของปั้นลี่ค่ะ^^

จัดการสินค้า
เลื่อนประกาศ ลงประกาศฟรี แก้ไขประกาศนี้ จัดการสินค้าในร้าน ลบประกาศ
จัดการประกาศด้วยรหัส
แก้ไขโพสต์ด้วยรหัส ลบประกาศด้วยรหัส
หมายเลขประกาศ
27552
เข้าชมแล้ว
15
ประเภทสินค้า
สินค้าใหม่
สภาพสินค้า
100%
ประเภทประกาศ
ประกาศทั่วไป
รหัสไปรษณีย์
10500
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ไลน์ไอดี
@panlee
ปรับปรุง
3 ปี 29 May 2020 09:45:11
แก้ไข
3 ปี 29 May 2020 09:45:11
ไอพี IP Address
184.22.234.33
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
panleebakery
มือถือ
022334528
ที่อยู่
1335 ถ.เจริญกรุง




 
COKOH.COM © 2019