รับออกแบบพร้อมก่อสร้างโรงงาน คลังสินค้า โกดัง ครบวงจร สร้างไวได้มาตรฐานวิศวกรรม

งานสร้างคลังสินค้าและโรงงาน

บริษัท เน็กซ์พลัส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เป็นบริษัทรับออกแบบและก่อสร้างคลังสินค้า และโรงงาน ครบวงจร ตั้งแต่ รับออกแบบ เขียนแบบ รับเหมาก่อสร้าง ยื่นขออนุญาตและงานระบบทั้งหมด โดยทีมสถาปนิกและวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านนี้โดยตรง ควบคุมงานทุกขั้นตอน

·         สามารถดำเนินงานให้ลูกค้าตั้งแต่ก้าวแรกจนส่งมอบงานแบบ One Stop Service ให้ได้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว

·         บริการสำรวจและออกแบบ รวมถึงเสนองบประมาณการก่อสร้างแก่ลูกค้า โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

·         พร้อมให้คำปรึกษาและวางรายละเอียดแผนงานก่อสร้าง ทุกขั้นตอน

·         พร้อมออกแบบภาพ 3D เพื่อให้เห็นภาพและรายละเอียดต่างๆอย่างชัดเจน

มีการตรวจสอบ วัดมาตรฐาน QA QC ก่อนส่งมอบงานทุกงวดให้แก่ลูกค้า

ลิงค์เข้าชมตัวอย่างผลงาน

https://www.nextplus.co.th/warehouse/built-cal-comp-electronics-7600-sqm-warehouse-petchaburi-2 https://www.nextplus.co.th/warehouse/built-zaftec-1200-sqm-warehouse-samutprakarn https://www.nextplus.co.th/warehouse/built-rung-nirundr-3300-sqm-warehouse-phayao

https://www.nextplus.co.th/warehouse/built-sinchai-equipment-factory-saraburi บริษัท เน็กซ์ พลัส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ผลงานของเราทุกโครงการจะเสร็จสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อได้รับความเห็นชอบจากลูกค้า ในทุกขั้นตอนของการติดตั้งและก่อสร้างจะมีมาตรการตรวจสอบวัดผลและการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดก่อนจะส่งมอบผลงานให้แก่ลูกค้า เราให้ความสำคัญ อย่างยิ่งทั้งด้านคุณภาพ ระยะเวลา และงบประมาณ เพื่อความสมบูรณ์ของผลงานและความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด

คุณภาพ – ผลงานของเราทุกโครงการมีมาตรการตรวจสอบวัดผลและการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด ทั้งตรวจสอบ QA QC ภายในก่อนการส่งมอบงานทุกงวดให้แก่ลูกค้า ทั้งนี้เพื่อความสมบูรณ์ของผลงานและความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด เรามีบริการหลังการขายคอยดูแล ทีมสถาปนิกและวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญให้คำปรึกษาควบคุมงานทุกขั้นตอน

ระยะเวลา – เรามีทีมสถาปนิกและวิศวกร วางแผนงานให้ลูกค้า ควบคุมระยะเวลาในการดำเนินงานให้เป็นไปตามที่ลูกค้ากำหนด One Stop Service ดำเนินงานให้ครบจบในที่เดียว ทำให้ลูกค้าสะดวก รวดเร็ว ส่งมอบงานตรงเวลา มีการตรวจสอบวัดผลระยะเวลาการดำเนินงานอย่างสม่ำเสมอ และพัฒนาศักยภาพเพื่อตอบโจทย์ให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด

งบประมาณ – เราสามารถดำเนินงานตามงบประมาณที่ลูกค้าต้องการได้ เรามีทีมสถาปนิกและวิศวกรวางแผนเรื่องการจัดสรรงบประมาณแต่ละส่วนให้เป็นไปตามที่ลูกค้ากำหนด ทำให้งบประมาณที่ใช้ในการก่อสร้างงบไม่บานปลาย

รับเหมาก่อสร้าง _________________________________________

#สร้างดี #สร้างไว #งบไม่บานปลาย #ได้มาตรฐานวิศวกรรม #บริการทั่วประเทศไทย และภูมิภาคใกล้เคียง บริษัท เน็กซ์พลัส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด One stop service ดำเนินงานให้ลูกค้าจบในที่เดียว ทีมสภาปนิกและวิศวกรให้คำปรึกษา วางแผนคุมงานทุกขั้นตอน เลือกสรรเหล็กและวัสดุคุณภาพได้รับ มอก. รับประกันโครงสร้างถึง 10 ปี 10,000 ตรม. เสร็จได้ใน 3 เดือน มีทีมบริการหลังการขายคอยดูแล “คุณภาพของงาน คือบริการของเรา QUALITY OF SERVICE IS OUR COMMITMENT” _________________________________________

Next Plus Engineering.,Co.Ltd บริษัท เน็กซ์พลัส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด สนใจติดต่อ Tel: 021386398 , 0894196199 Line ID: @nextplus Website: www.nextplus.co.th Mail: [email protected] #สร้างโกดัง #คลังสินค้า #ออฟฟิศโรงงาน #รับเหมาก่อสร้าง #FACTORY #WAREHOUSE #สร้างคลังสินค้าคืนทุนเร็ว #Construction #NextPlusEngineering #สร้างดีสร้างไวได้มาตรฐาน #คลังสินค้างบไม่บานปลาย #ก่อสร้างครบวงจร

จัดการสินค้า
เลื่อนประกาศ ลงประกาศฟรี แก้ไขประกาศนี้ จัดการสินค้าในร้าน ลบประกาศ
จัดการประกาศด้วยรหัส
แก้ไขโพสต์ด้วยรหัส ลบประกาศด้วยรหัส
หมายเลขประกาศ
29676
เข้าชมแล้ว
185
ราคา Price
10,230.00
ประเภทสินค้า
บริการ
ยี่ห้อ Brand
Next Plus Engineering
ประเภทประกาศ
โฆษณา
จังหวัด
Bangkok
ประเทศ
thailand
รหัสไปรษณีย์
10230
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ไลน์ไอดี
@nextplus
ปรับปรุง
3 ปี 11 Jul 2020 17:07:47
แก้ไข
3 ปี 11 Jul 2020 17:04:33
ไอพี IP Address
1.4.167.231
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
Nanjuta
มือถือ
0894196199
ที่อยู่
88 Nuan Chan 42 Alley, Nuanchan, Bueng Kum, Bangkok 10230
จังหวัด
Bangkok
ประเทศ
thailand




 
COKOH.COM © 2019