โครงการอบรม การออกแบบและการทดสอบระบบโครงข่าย FTTx รุ่นที่ 21

หลักการและเหตุผล

ระบบFTTx(Fiber To The x) หรือบางครั้งอาจรู้จักในชื่อของระบบ FTTH(Fiber To  The Home) เป็นเทคโนโลยีการส่งข้อมูลแบบBroadband Communication ที่มีการพัฒนาและกำลังถูกนำมาใช้งานมากขึ้นในปัจจุบันโดยเฉพาะในประเทศไทย เทคโนโลยี FTTx ถูกพัฒนามาเพื่อรองรับการส่งข้อมูลที่มีความเร็วสูงปริมาณข้อมูลมากๆ ซึ่งลักษณะของข้อมูลที่ถูกส่งภายในระบบ FTTx ประกอบด้วยสัญญาณเสียง (voice) สัญญาณข้อมูล (Data) และสัญญาณภาพ (VDO) ระบบ FTTx เป็นระบบที่ใช้เส้นใยนำแสง(Fiber Optic) ในการส่งข้อมูลระหว่างสถานีต้นทางหรือที่เรียกว่า Center Office (OLT) กับสถานีปลายทางหรือบ้านผู้เช่าซึ่งบางครั้งเรียกว่า Optical Network Terminal (ONT) ดังนั้นระบบ FTTx จึงเป็นระบบที่กำลังมีบทบาทมากสำหรับการให้บริการข้อมูลความเร็วสูงในลักษณะ Broadband Communication ในปัจจุบันเช่น การให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง การให้บริการ IPTV IP Phone และการบริการVideo on Demand รวมถึงการรองรับเทคโนโลยีของ Internetof Thing (IOT) ที่กำลังเติบโตขึ้นในประเทศไทย ดังนั้นการเตรียมความพร้อมให้กับบุคลากรในหน่วยงานจึงเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งเพื่อทำให้บุคลากรเหล่านั้นได้เข้าใจถึงกลักการและสามารถนำความรู้ที่ได้จากการอบรมไปปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

วัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการของโครงข่ายระบบ FTTxเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความเข้าใจเกี่ยวกับพารามิเตอร์และอุปกรณ์ที่สำคัญของโครงข่ายระบบ FTTxเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถออกแบบโครงข่ายระบบ FTTx เบื้องต้นได้เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม มีความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับเครื่องมือทดสอบต่างๆ ในโครงข่ายระบบ FTTxเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถวิเคราะห์ผลการทดสอบพารามิเตอร์ต่างๆ ของโครงข่ายระบบ FTTxเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ออกแบบและทดสอบโครงข่ายระบบ FTTx ได้

หัวข้อการฝีกอบรมเส้นใยนำแสงและระบบสื่อสารเชิงแสงเบื้องต้นพารามิเตอร์ที่สำคัญของเส้นใยนำแสงหลักการและโครงสร้างพื้นฐานของระบบ FTTxมาตรฐานของระบบ FTTx (BPON,GEPON, GPON)อุปกรณ์ที่สำคัญในระบบ FTTx(OSP Equipment)การวางโครงข่าย FTTx (FTTxTopology)การพิจารณาค่าการสูญเสียในระบบ FTTxการออกแบบระบบ FTTx บนเงื่อนไข Physical-Medium-DependentLayer (PMD)การทดสอบในระบบ FTTx(Bidirectional Loss Testing, Link Characterization Using OTDR, ActivationTesting)การวิเคราะห์ผลการทดสอบพารามิเตอร์ต่างๆของระบบ FTTx

คุณสมบัติผู้เข้าอบรมมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับระบบสื่อสารโทรคมนาคมมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับระบบเส้นใยนำแสงมีความสนใจเทคโนโลยีของการสื่อสารโทรคมนาคม

รูปแบบการอบรม

บรรยาย+ฝึกปฎิบัติ

วันที่รับสมัคร

01/01/2563 - 07/12/2563

ข้อมูลวันที่อบรมลำดับวันที่อบรมสถานที่อบรมเวลาอบรมบรรยายเวลาอบรมปฏิบัติ1.16/12/2563มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร6 ชม.6 ชม.

ค่าใช้จ่าย

3,900.00 บาท

โปรโมชั่น

1.ชำระค่าลงทะเบียนก่อนการอบรม 3 สัปดาห์ ลด 5Ŵ.ศิษย์เก่า นักศึกษาและบุคลากร รับส่วนลด 10ŵ.สมัครอบรม 4 ท่าน ฟรี 1 ท่าน

อยากลงประกาศแบบนี้
ลงประกาศฟรี สมัครสมาชิกเปิดร้านออนไลน์ฟรี
จัดการสินค้า
แก้ไขและเลื่อนประกาศ ลบประกาศ
หมายเลขประกาศ
37070
เข้าชมแล้ว
29
ราคา Price
3,900.00
ประเภทสินค้า
สินค้าใหม่
สภาพสินค้า
100%
ประเภทประกาศ
ขาย (ร้านค้า บริษัท)
ดูร้านค้า
ไปที่ร้านออนไลน์
ข้อมูลผู้ขาย
ดูโปรไฟล์
เก็บในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ
Thailand
รหัสไปรษณีย์
10530
คำสำคัญ
อบร
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ปรับปรุง
3 ปี 10 Nov 2020 15:54:30
แก้ไข
3 ปี 10 Nov 2020 15:54:30
ไอพี IP Address
203.188.62.194
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
สำนักฝึกอบรมและพัฒนาทรัพยากรบุ
เพิ่มในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
ที่อยู่
140 ถนนเชื่อมสัมพันธ์
จังหวัด
กรุงเทพมหานคร
ประเทศ
Thailand




 
COKOH.COM © 2019