เสริมจมูก แปลงเพศ ตาสองชั้น เสริมหน้าอก ดูดไขมัน ลดกระชับผิวหน้าและรูปร่างศัลยกรรมความงามโดยทีมแพทย์ ที่ใช้คำว่าทีมเพราะตั้งแต่การวางยาจนถึงช่วงพักฟื้นเป็นแพทย์ดูล ศัลยกรรมปลอดภัย

นพ. เชฏฐวุฒิ เป็นศัลยแพทย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตกแต่งและเสริมความงาม ผู้เป็นเจ้าของและผู้บริหารกิจการศูนย์ศัลยกรรมความงามนายเเพทย์เชฏฐวุฒิ หรือ CPSCนพ. เชฏฐวุฒิพบว่าในระยะหลายปีหลัง มีคนไข้ต้องการเข้ารับบริการจากCPSC มากขึ้น ในขณะที่ CPSC สามารถให้บริการคนไข้ได้อย่างจำกัดด้วยปัจจัยหลายอย่าง จึงเป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ นพ. เชฏฐวุฒิเกิดความคิดที่จะสร้างโรงพยาบาลดับเบิลยูไอเอช อินเตอร์เนชั่นแนล

 

โครงการโรงพยาบาลดับเบิลยูไอเอช อินเตอร์เนชั่นแนล ถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับคนไข้จากศูนย์ศัลยกรรมความงามนายเเพทย์เชฏฐวุฒิ และเพื่อรองรับการเติบโตและความต้องการศัลยกรรมความงามและบริการทางการแพทย์ด้านอื่นๆ เช่นกัน เช่น ศัลยกรรมกระดูกและข้อ ทันตกรรมความงามบริการดูแลผิวหนัง สุขภาพ และการชะลอวัย

 

ศูนย์ศัลยกรรมความงามนายเเพทย์เชฏฐวุฒิ หรือ CPSC ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 1529/4 ซ.อ่อนนุช 31 ถ.สุขุมวิท 77 กรุงเทพฯ CPSC เป็นศูนย์ศัลยกรรมความงามที่มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านการให้บริการศัลยกรรมความงามต่าง ๆ โดยมุ่งเน้นที่กลุ่มคนไข้ข้ามเพศ ซึ่งเป็นคนไข้ที่มาจากหลายประเทศทั่วโลก เช่น สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ฝรั่งเศส จีน เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น สวีเดน เบลเยี่ยม เนเธอแลนด์ เยอรมัน ตุรกีรัสเซีย กรีซ อิตาลี สเปน อียิปต์ อิหร่าน มาเลเซีย สิงคโปร์ อินเดียแอฟริกาใต้ บราซิล อาเจนตินา คอสตาริกา เม็กซิโก แคนาดา และอื่นๆสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์ศัลยกรรมความงามนายเเพทย์เชฏฐวุฒิสามารถรับชมที่ได้ www.chet-plasticsurgery.com สำหรับภาษาอังกฤษและ www.chettawut.com สำหรับภาษาไทย

จัดการสินค้า
เลื่อนประกาศ ลงประกาศฟรี แก้ไขประกาศนี้ จัดการสินค้าในร้าน ลบประกาศ
จัดการประกาศด้วยรหัส
แก้ไขโพสต์ด้วยรหัส ลบประกาศด้วยรหัส
หมายเลขประกาศ
39148
เข้าชมแล้ว
29
ราคา Price
9.00
จังหวัด
กรุงเทพฯ
ประเทศ
ไทย
รหัสไปรษณีย์
10250
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ไลน์ไอดี
@cpsc
ปรับปรุง
3 ปี 09 Dec 2020 11:42:40
แก้ไข
3 ปี 09 Dec 2020 11:45:36
ไอพี IP Address
125.24.34.178
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
WIH hospital
มือถือ
0641784921
โทรศัพท์
020824976
ที่อยู่
สำนักงานชั่วคราว 246 อาคารเดอะเคอร์ฟห้อง208 ซอยอ่อนนุช17 แยก6 ถนนสุขุมวิท77 กรุงเทพฯ10250
จังหวัด
กรุงเทพฯ
ประเทศ
ไทย




 
COKOH.COM © 2019