สร้างศาลาริมน้ำให้สวยงามคงทนด้วยวัสดุตราภูเขา

ย้อนอดีตความเป็นไทยด้วยการสร้างศาลาริมน้ำ ประเทศไทยมีวิวัฒนาการการตั้งถิ่นฐานที่อยู่อาศัยใกล้ชิดผูกพันกับแม่น้ำลำคลองตั้งแต่โบราณ เรามักพบเห็นศาลาริมน้ำที่มีกันเกือบทุกหลังคาเรือนทั้งแบบติดกับตัวบ้านและแยกออกจากตัวบ้าน ในอดีตการค้าขายการเดินทางต่างๆมักนิยมในการเดินทางโดยเรือ บ้านแต่ละหลังมีศาลาริมน้ำไว้เพื่อนั่งเล่นพูดคุยและรับแขกที่มาเยือน การนั่งเล่นพูดคุยกันที่ศาลาริมน้ำ เป็นบรรยากาศไทยๆ ที่ใครหลายๆคนใฝ่ฝันอยากมี ทั้งได้บรรยากาศที่สงบเป็นธรรมชาติ เย็นสบายและได้รับบรรยากาศแบบไทยๆ อีกด้วย วันนี้เราขอพาทุกท่านมาดูวัสดุก่อสร้างคุณภาพเยี่ยมที่เหมาะสำหรับการสร้างศาลาริมน้ำ

            ปัญหาเดียวที่เลี่ยงไม่ได้เมื่อสิ่งปลูกสร้างอยู่ใกล้น้ำก็คือ ความชื้น เชื้อรากัดกิน ดังนั้นวัสดุที่เลือกใช้จึงต้องเป็นวัสดุที่ทนต่อสภาพอากาศ ทนต่อความชื้นได้ดี มิเช่นนั้น ศาลาริมน้ำของเราก็จะผุพังลงจากความชื้นและการกัดกินจากเชื้อราทำให้ศาลาดูเก่าและโทรมเร็วสำหรับท่านที่ต้องการสร้างศาลาริมน้ำเราขอแนะนำวัสดุตราภูเขา กันน้ำกันความชื้นได้ดีเชื้อราไม่กัดกิน อายุการใช้งานยาวนานแน่นอน

วัสดุก่อสร้างตราภูเขา

            วัสดุตราภูเขาเป็นวัสดุที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อกำจัดทุก ๆ ปัญหาที่พบเจอจากวัสดุชนิดอื่น ยิ่งเป็นเรื่องของปัญหาที่เกิดการผุพังจากเชื้อราและความชื้นเนื่องจากวัสดุโดนน้ำและพบเจอกับสภาพอากาศ บริษัท ไทยพลาสวูด ได้ทุ่มเทเวลาตลอดระยะเวลา 28 ปีเพื่อค้นคว้าวิจัยจนได้วัสดุที่สามารถตอบโจทย์ทุก ๆ การใช้งานได้โดยไม่มีข้อจำกัด เดิมทีบริษัท ไทยพลาสวูดนั้น เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย แผ่นพลาสวูด และ หลังคาไวนิล แห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยนำเข้าจากประเทศเยอรมันนี ภายใต้ตรา “ภูเขา” มีคุณสมบัติโดดเด่นเหนือวัสดุชนิดอื่น

       วัสดุตราภูเขา ผลิตจาก uPVC ชนิดแข็ง ผลิตภัณฑ์มีน้ำหนักเบา คงทนต่อสภาพดินฟ้าอากาศได้ดี เหมาะสำหรับงานทั้งภายในและภายนอกสามาแช่น้ำได้เป็นเวลานาน น้ำท่วมหนักแค่ไหนก็ไม่หวั่น       มีความคงทนต่อการผุกร่อน, การสึกกร่อน และความชื้น ไม่บวมหรือพองตัวเมื่อแช่น้ำหมดปัญหาเรื่องปลวก มอด แมลงปีกแข็ง หรือเชื้อราที่จะมากัดกิน        คงทนต่อสารเคมี เช่น กรด ด่าง         ไม่เป็นเชื้อไฟ               สามารถใช้กับเครื่องมือช่างไม้ทุกชนิดได้ เช่น ค้อน, เลื่อยลันดา, เลื่อยวงเดือน, JIGSAW, เครื่อง ROUTER, กบไสไม้ เป็นต้น  ซึ่งสามารถตัด, ตอกตะปูได้โดยไม่แตก, ขันสกรูได้ เป็นต้น และช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงเครื่องมือช่างไม้       มีความยืดหยุ่นในการคงรูปที่ดี จึงสามารถดัด เพื่องานตกแต่งได้ดังจินตนาการ  ติดตั้งได้แนบสนิทกับผิวของฝ้า ผนัง       น้ำหนักเบา ขนย้าย ติดตั้งง่าย ช่วยประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายในการขนย้าย

สินค้าและผลิตภัณฑ์ ตราภูเขา มีอะไรบ้าง?

       แผ่นพลาสวูด เป็นวัสดุใช้แทนไม้จริง สามารถนำไปใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ เหมาะสำหรับตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน เช่น Built-In เฟอร์นิเจอร์ในห้องครัว ห้องน้ำ งานตกแต่งภายในอาคาร ในเครื่องบิน ห้องโดยสารรถไฟ รถบัส แผงไฟฟ้า งานฉลุลาย งานป้ายโฆษณา  และอื่น ๆ อีกมากมาย        หลังคาไวนิล ดีไซน์สวยงามทันสมัย มีรูปแบบที่หลากหลายเพื่อการใช้งานในแบบต่าง ๆ พิเศษด้วยระบบ Interlock System (เข้าลิ้น) ติดตั้งง่าย น้ำหนักเบาทำให้ประหยัดค่าโครงสร้างและอุปกรณ์ แข็งแรงคงทน ไม่รั่ว เป็นฉนวนกันความร้อนและเสียง จึงทำให้เงียบกว่าวัสดุที่ใช้มุงหลังคาแบบอื่น ๆ          รางน้ำไวนิล ตราภูเขาแข็งแรงทนทาน ไม่ผุกร่อนง่าย        แผ่นฝ้าและผนัง แผ่นฝ้าเพดานน้ำหนักเบาเรียงชิดติดกันไร้รอยต่อ คงทนถาวร กันน้ำและความชื้น ป้องกันเชื้อรา มีลวดลายที่สวยงามคล้ายไม้จริง กันปลวก แข็งแรง ทนทานต่อรอยขีดข่วน  เป็นฉนวนกันความร้อนและเสียง สามารถสั่งผลิตได้ยาวตามความเหมาะสมของการใช้งาน          แผ่นระแนง  คงทนทุกสภาพอากาศท้าแดดท้าฝน สีคล้ายไม้จริงแต่มีคุณสมบัติที่ดีกว่าและลดการใช้ไม้จริงเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ไร้ปลวกรบกวนยืดอายุการใช้งานให้อยู่อีกนาน         แผ่นพื้น แผ่นพื้นตราภูเขาน้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน กันน้ำและความชื้นไม่ผุ ไม่บวม มีลวดลายสวยงาม รับน้ำหนักได้มากโดยไม่โค้งงอ สามารถนำไปใช้ทำงานพื้นได้ทุกชนิด 

อยากลงประกาศแบบนี้
ลงประกาศฟรี สมัครสมาชิกเปิดร้านออนไลน์ฟรี
จัดการสินค้า
แก้ไขและเลื่อนประกาศ ลบประกาศ
หมายเลขประกาศ
53700
เข้าชมแล้ว
27
ยี่ห้อ Brand
ตราภูเขา
ดูร้านค้า
ไปที่ร้านออนไลน์
ข้อมูลผู้ขาย
ดูโปรไฟล์
เก็บในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
คำสำคัญ
แผ่นพื้นตราภูเขา แผ่นฝ้าเพดาน วัสดุก่อสร้าง
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ปรับปรุง
2 ปี 01 Apr 2021 11:10:40
แก้ไข
2 ปี 01 Apr 2021 11:10:40
ไอพี IP Address
2001:44c8:460f:f28:ccc1:367c:e468:f91
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
KC Chotika
เพิ่มในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ




 
COKOH.COM © 2019