ช่างผ้าม่านมาเอง รับทำผ้าม่านตกแต่งบ้านที่คุณรัก ด้วยผ้าม่านหลากหลายสไตล์ที่เป็นตัวคุณ ในรูปแบบที่ลงตัวเหมาะสม โดยเรามีตัวอย่างผ้าม่านและสินค้าอื่นๆกว่า 10000 รายการให้คุณเลือกสรรในราคาที่คุณกำหนดได้ จากทีมงานคุณภาพ

รับออกแบบตกแต่ง ตัดเย็บและติดตั้ง ผ้าม่านจีบ,ม่านพับ,ม่านม้วน,ม่านปรับแสง,มูลี่อลูมิเนียม,มูลี่ไม้,ม่านไม้ ไผ่,วอวล์เปเปอร์,ฉากกั้นห้อง,พรม,กระเบื้องยาง,ดูราฟอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านอื่นๆ

 

โดยให้คำปรึกษาและรายละเอียดจากผู้ออกแบบก่อนตัดสินใจ พร้อมทีมงานช่างที่มีประสบการณ์

ผ้าม่านกับการแต่งบ้านการ ตกแต่งบ้านด้วยผ้าม่านเป็นทางเลือกที่ดีที่คุณสามารถเลือกสรรด้วยตนเองได้ เพื่อความเหมาะสมกับบ้านของคุณ แล้วผ้าม่านก็ยังเพิ่มความหรูหราสวยงาม ช่วยลดอุณหภูมิในตัวอาคารได้ป้องกัน แสงยูวี และเพิ่มความเป็นส่วนตัวทางเราจึงมีตัวอย่างนำเสนอหลากหลาย ทั้งผ้าทึบ,ผ้าโปร่ง,ผ้าพื้น,ผ้าลาย ที่ผลิตในประเทศและต่างประเทศเพื่อให้เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ความต้องการ สไตล์ของท่านในแบบ ม่านจีบ,ม่านพับ,ม่านคอกระเช้า,ม่านตอกตาไก่, พร้อมด้วยรางม่านและอุปกรณ์เสริมในแบบต่างๆมากมายให้เลือกตามต้องการม่านปรับแสงและมูลี่กับการตกแต่งบ้านม่าน ปรับแสงและมูลี่ ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่เหมาะสมในการตกแต่งที่พักอาศัยและอาคารสำนักงาน ช่วยให้สวยงาม ดูเรียบหรูเป็นระเบียบห้องกว้างขวางป้องกันแสงแดดและยูวี ดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่ายด้วยตนเองได้วอวล์เปเปอร์กับการแต่งบ้านวอวล์เปเปอร์ ช่วยให้การตกแต่งผนังของท่านเป็นเรื่องง่าย หรูหรามีดีไซด์น่าอยู่อาศัยมากขึ้นไม่เสียเวลาการติดตั้งนาน ไม่ส่งกลิ่น ติดตั้งเสร็จเข้าอยู่ใช้ได้เลย มีแบบและสีสรรมากมายเหมาะสมทั้งที่ผลิตในประเทศและต่างประเทศฉากกั้นห้องกับการแต่งบ้านฉาก กั้นห้อง ก็มีส่วนที่สามารถช่วยตกแต่งบ้านให้สวยงามได้ แบ่งพื้นที่ที่ใช้สอยได้เป็นสัดส่วน และยังสามารถกั้นแอร์ได้เกือบ 100% เมื่อไม่ต้องการใช้ก็สามารถเก็บได้เรียบร้อย ราคาก็ถูกกว่า การกั้นห้องผนังแบบต่างๆ ติดตั้งได้ง่ายและสะดวกกว่าไม่ยุ่งยากใช้เวลาไม่นานพรม , กระเบื้องยางและดูราฟอร์กับการแต่งบ้านวัสดุ ปูพื้นเหล่านี้ ก็มีข้อดี ข้อเสียที่แตกต่างกันวัตถุประสงค์ก็แตกต่างกันไปแต่กันไป ขึ้นอยู่กับการใช้งานในแต่ละห้องความชอบกับสไตล์ของผู้อยู่อาศัยด้วย ที่สำคัญ การดูแลรักษาทำความสะอาดแล้วก็ราคาที่แตกต่าง จึงเป็นเหตุผลที่สำคัญในการตัดสินใจเลือกวัสดุชนิดใดต่างกันไปแต่ถ้ายังไม่ สามารถเลือกได้ว่า บ้านของท่านควรใช้วัสดุใดเหมาะหรือไม่ ก็ปรึกษาผู้ออกแบบ มัณฑนากรหรือผู้รู้ก็ได้

 

ทางเรายินดี บริการท่านและให้คำปรึกษาจากผู้รู้จริงถึงสถานที่ฟรี มีแบบและผลงานให้พิจารณาก่อนการตัดสินใจ

 

http://www.smartdecorate.comที่ตั้งโชว์รูม

สาขาประชาอุทิศ  ซ.ประชาอุทิศ131 ถ.ประชาอุทิศ ทุ่งครุ เขตทุ่งครุ  กรุงเทพฯ 10140 (ประชาอุทิศฝั่งธน)

สาขาพุทธบูชา  ถ.พุทธบูชา บางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ 10140 (ประชาอุทิศฝั่งธน)สาขาพระราม2  ซ.ท่าข้าม23 ถ.พระราม2 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150

ราคา : 80/ ตารางหลา บาท

สนใจติดต่อคุณ : คุณ อ้นครับ

ได้ที่ โทร/e-mail : 088-021-9692 , 02-046-2019 /[email protected]

อยากลงประกาศแบบนี้
ลงประกาศฟรี สมัครสมาชิกเปิดร้านออนไลน์ฟรี
จัดการสินค้า
แก้ไขและเลื่อนประกาศ ลบประกาศ
หมายเลขประกาศ
58365
เข้าชมแล้ว
35
ประเภทสินค้า
สินค้าใหม่
สภาพสินค้า
100%
ประเภทประกาศ
ขาย (ส่วนบุคคล)
ดูร้านค้า
ไปที่ร้านออนไลน์
ข้อมูลผู้ขาย
ดูโปรไฟล์
เก็บในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
คำสำคัญ
ผ้าม่าน
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ปรับปรุง
2 ปี 06 Jan 2022 17:58:48
แก้ไข
2 ปี 09 Jun 2021 12:04:17
ไอพี IP Address
124.120.6.244
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
anupong
เพิ่มในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
มือถือ
088-021-9692




 
COKOH.COM © 2019