เพิ่มความสะดวกสบายในการถ่ายรายการด้วย LED SCREEN

ปัจจุบันจอ LED ได้รับความนิยมอย่างมากในการถ่ายทำรายการโทรทัศน์หรือการทำป้ายโฆษณาต่างๆ โดย LED ย่อมาจาก Light Emitting Diode คือ หน้าจอที่ใช้ระบบการฉายภาพด้วยหลอดไฟขนาดเล็กหรือไดโอดเปล่งแสง เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชนิดที่ยอมให้กระแสไฟฟ้าไหลผ่าน และจะปล่อยแสงสว่างออกมา โดยมีคุณสมบัติเปลี่ยนพลังงานไฟฟ้าเป็นพลังงานแสงโดยตรง โดยต้นกำเนิดของการใช้การฉายภาพแบบนี้ก็คือ หลอด LED จะทำหน้าที่เป็นตัวกำเนิดแสง และมีผลึกคริสตัลที่เป็นของแข็งกึ่งเหลว 3 สีคือสีแดง น้ำเงินและเขียว คอยบิดตัวกันเป็นองศาและเพื่อให้แสงไฟจากหลอด LED ส่องผ่านมาเพื่อทำให้ฉายออกไปเป็นภาพสีสันที่สวยงามบนหน้าจอได้นั่นเอง

ซึ่งแสงสว่างที่เกิดขึ้นจากการเคลื่อนที่ของอิเล็กตรอนภายในสารกึ่งตัวนำสีของแสงที่เปล่งออกมานั้น ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบทางเคมีของวัสดุกึ่งตัวนำที่ใช้พลังงานน้อยมากเมื่อ เทียบกับหลอดไฟชนิดอื่น และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ถึง 100,000 ชั่วโมงต่อ หลอด LED จึงได้รับความนิยมในการนำมาใช้ผลิตป้ายไฟอักษรวิ่ง ป้ายโฆษณา รวมถึงป้ายประชาสัมพันธ์ต่างๆ

TVT Green Park Studio เองก็มีบริการให้เช่าจอ LED ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในงานโปรดักชั่นรูปแบบต่างๆ ซึ่งจอ LED สามารถนำมาใช้งานเพื่อแสดงได้ทั้งในรูปแบบวิดีโอ ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และข้อความ นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกใช้จอ LED ได้อย่างเหมาะสมตามวัตุประสงค์ของการใช้งาน เพราะจอ LED display แต่ละ Cabinet จะถูกนำมาเรียงกันเป็นจอขนาดใหญ่ ขนาดเล็ก ตามขนาดที่ต้องการได้อย่างไม่จำกัดและสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมของขนาดของสตูดิโอให้เช่าของสตูดิโอกรีนพาร์คได้เลย โดย TVT Green Park Studio มีสตูดิโอให้เช่า 5 สตูดิโอ ได้แก่ Green Park Studio 1, Green Park Studio 2, Green Park Studio 3, TVT Studio 1, และ TVT Studio 2 ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างครบครันที่รองรับการทำงานด้านโปรดักชั่นต่างๆอย่างครอบคลุม อีกทั้งยังมีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาอีกด้วย

สตูดิโอถ่ายรายการของบริษัท ทีวี ธันเดอร์ มีสตูดิโอให้เช่าทั้งหมด 5 สตูดิโอ โดยมีขนาดสตูดิโอถ่ายรายการตั้งแต่ขนาดเล็ก ขนาดกลาง ไปจนถึงสตูดิโอขนาดใหญ่ให้เลือกตามความเหมาะสมของการใช้งาน  ดังนี้

TVT GREEN PARK STUDIO 1

สตูดิโอขนาด 24x32 เมตร สูง 12 เมตร พื้นที่ทั้งหมด 768 ตารางเมตร เป็นสตูดิโอถ่ายรายการที่เหมาะสำหรับงานโปรดักชั่นขนาดกลาง โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสตูดิโอ ดังนี้ ห้องสตูดิโอพร้อมบุฉนวนซับเสียงทั้งห้องอย่างดี ห้องอเนกประสงค์ ขนาดกว้าง 4.30 เมตร ยาว 8.70 เมตรและ สูง 2.40 เมตร พร้อมทั้งห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องแต่งหน้า ทำผม ห้องรับรองและห้องน้ำแยกชาย/หญิง

 

TVT GREEN PARK STUDIO 2

สตูดิโอขนาด 32x32 เมตร สูง 12 เมตร พื้นที่ทั้งหมด 1024 ตารางเมตร เป็นสตูดิโอขนาดใหญ่ย่านลาดพร้าว เหมาะสำหรับการถ่ายโฆษณา การถ่ายมิวสิววิดีโอ การจัดอีเว้นท์ หรือการจัด Live Steaming Online ต่างๆโดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในสตูดิโอ ดังนี้ ห้องสตูดิโอขนาดกลาง โดยภายในสตูดิโอใช้วัสดุเก็บเสียงทั้งห้อง พร้อมทั้งห้องอเนกประสงค์ ขนาดกว้าง 8.60 เมตร ยาว 15.80 เมตร สูงจากพื้นถึงแอร์ 2.70 เมตร และสูงจากพื้นถึงฝ้า 3.00 เมตร รวมไปถึงห้องรับรอง ห้องแต่งตัว ห้องสำหรับเปลี่ยนเสื้อผ้า และห้องน้ำแยกชาย/หญิง

TVT GREEN PARK STUDIO 3

สตูดิโอขนาด 32x40 เมตร สูง 12 เมตร พื้นที่ทั้งหมด 1280 ตารางเมตร เป็นสตูดิโอขนาดใหญ่ที่สุดของสตูดิโอกรีนพาร์ค เป็นสตูดิโอให้เช่าที่เหมาะสำหรับรองรับงานโปรดักชั่นขนาดใหญ่ เช่น ถ่ายรายการโทรทัศน์ การถ่ายโฆษณา ถ่ายละคร ถ่ายภาพยนตร์ รวมไปถึงการจัดอีเว้นท์และการจัดคอนเสิร์ต โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสตูดิโออย่างครบครัน ดังนี้ ห้องสตูดิโอขนาดใหญ่ที่สุดพร้อมบุฉนวนซับเสียงทั้งห้อง ห้องอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ กว้าง 8.60 เมตร ยาว 36 เมตร สูงจากพื้นถึงแอร์ 2.60 เมตร และ สูงจากพื้นถึงฝ้า 3.20 เมตร รองรับคนได้ถึง 500 คน พร้อมทั้งห้องรับรอง ห้องแต่งหน้า ทำผม ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องน้ำแยก ชาย/หญิง รวมไปถึงมีสถานที่สำหรับประกอบอาหาร โกดังให้เช่าสำหรับเก็บฉาก และพื้นที่จอดรถที่รองรับได้มากกว่า 100 คัน

TVT STUDIO 1

สตูดิโอขนาด 20.5x18 เมตร สูง 8 เมตร พื้นที่ทั้งหมด 369 ตารางเมตร สตูดิโอถ่ายรายการขนาดเล็กที่ทีมงานเบื้องหลังไว้วางใจ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันรวมถึงการบริการ การให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพของทางสตูดิโอธันเดอร์ ทำให้ผู้ผลิตผลงานมากมายมั่นใจและกลับมาใช้งานสตูดิโอของเราอย่างต่อเนื่อง

TVT STUDIO 2

สตูดิโอขนาด 8x12 เมตร สูง 3.6 เมตร พื้นที่ทั้งหมด 100 ตารางเมตร เป็นสตูดิโอให้เช่าขนาดเล็กที่สุด เหมาะสำหรับธุรกิจใหม่ ที่กำลังมองหาสตูดิโอถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายสินค้าหรือโฆษณา เพราะเป็นสตูดิโอขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับงานโปรโมชั่นขนาดย่อม ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มขายของออนไลน์หรือเพิ่งเริ่มทำธุรกิจต่างๆก็มั่นใจได้เลยว่าถ้าเลือกใช้สตูดิโอของเราจะไม่ผิดหวังแน่นอน

 

สนใจบริการสตูดิโอให้เช่าสำหรับถ่ายรายการตั้งแต่ขนาดเล็ก ขนาดกลาง ไปจนถึงสตูดิโอขนาดใหญ่ ที่รองรับทุกงานโปรดักชั่นพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับมาตารฐาน ติดต่อเช่าสตูดิโอได้ที่

คุณนคจัน เพ่งพิศ 

Tel. 088-9542242

เว็บไซต์ : http://www.tvthunder.co.th  

เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/tvtgreenparkstudio

อยากลงประกาศแบบนี้
ลงประกาศฟรี สมัครสมาชิกเปิดร้านออนไลน์ฟรี
จัดการสินค้า
แก้ไขและเลื่อนประกาศ ลบประกาศ
หมายเลขประกาศ
62189
เข้าชมแล้ว
31
ประเภทสินค้า
บริการ
ประเภทประกาศ
โฆษณา
ดูร้านค้า
ไปที่ร้านออนไลน์
ข้อมูลผู้ขาย
ดูโปรไฟล์
เก็บในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
คำสำคัญ
สตูดิโอให้เช่า สตูดิโอถ่ายรายการ สตูดิโอขนาดใหญ่
แบ่งปันด้วยอีเมล
ส่งต่อให้เพื่อน
แบ่งปันไปที่เฟสบุค
แชร์หน้านี้ที่เฟสบุค
แบ่งปันลิงก์
คัดลอกลิงก์หน้านี้คลิกเลย
คิวอาร์โค้ดหน้านี้
QR Code
ปรับปรุง
2 ปี 01 Aug 2021 23:21:23
แก้ไข
2 ปี 01 Aug 2021 23:21:23
ไอพี IP Address
2405:9800:bc12:fd81:6cba:aec9:2b7e:fbad
วิจารณญาณ
COKOH ทำความดีแบ่งปันพื้นที่ค้าขายฟรีเพื่อมหาชน เป็นที่พึ่งให้ชุมชนและสังคม ไม่ต้องผ่านคนกลางช่วยลดต้นทุน ดังนั้นธุรกรรมขึ้นกับผู้ซื้อผู้ขายไม่เกี่ยวข้องกับเว็บ
การติดต่อ
เพื่อให้ง่ายในการติดต่อโปรดแจ้งผู้ประกาศว่าพบสินค้านี้ในโกโก้ COKOH.COM
ติดต่อ
Pin Tvt
เพิ่มในสมุดรายชื่อ
คลิกเพื่อเพิ่มรายชื่อ
โทรศัพท์
0889542242




 
COKOH.COM © 2019